EM&AI vinh dự nhận bằng khen từ tân chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng

EM&AI vinh dự nhận bằng khen từ tân chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng

Chiều ngày 07/01/2021, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình tổng kết và gặp mặt doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2020. Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Quang Nam tham dự và chỉ đạo.

Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình tổng kết và gặp mặt          doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2020

Tại chương trình, các nhà khởi nghiệp, chủ doanh nghiệp,… đã cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp để phát triển hoạt động khởi nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo chương trình, phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Quang Nam đánh giá cao những kết quả đạt được của các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp khoa học công nghệ, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp,… trong thời gian qua.

Cũng trong dịp này ban lãnh đạo đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho các nhà khởi nghiệp, doanh nghiệp đạt thành tích cao tại các cuộc thi về khởi nghiệp.

EM&AI rất vinh dự khi được là một trong bốn nhóm tác giả nhận được bằng khen của tân Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng – Lê Trung Chinh vì những đóng góp cho hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Đà Nẵng trong năm 2020.

EM&AI vinh dự nhận được bằng khen từ tân chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng

Tân chủ tịch UBND chúc mừng những thành tựu của EM&AI trong năm qua đặc biệt là giải thưởng á quân tại cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest 2020. Bên cạnh đó chủ tịch Lê Trung Chinh cũng cổ vũ EM&AI tiếp tục đổi mới không ngừng để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

EM&AI vô cùng trân trọng sự quan tâm, khích lệ của UBND thành phố đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp nói chung và EM&AI nói riêng. Mong rằng 2021 tiếp tục là một năm bứt phá của cộng đồng khởi nghiệp Đà Nẵng.

Chia sẻ bài viết
Close Menu