Nền tảng tự động đánh giá chất lượng cuộc gọi – EM&AI Virtual QC đạt giải Á quân Techfest 2020

Nền tảng tự động đánh giá chất lượng cuộc gọi – EM&AI Virtual QC đạt giải Á quân Techfest 2020

Nền tảng tự động đánh giá chất lượng cuộc gọi EM&AI Virtual QC đã xuất sắc đạt giải Á Quân Techfest 2020 vào ngày 29/11 vừa qua. 

 

Ngày hội “Tìm kiếm Tài năng khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Quốc gia – Techfest 2020” là sự kiện thường niên do Bộ Khoa học Công nghệ chủ trì, phối hợp với các Bộ ngành, địa phương, và các tổ chức Chính trị – Xã hội khác tổ chức, nhằm tạo ra một sân chơi Việt mang tầm vóc quốc tế. Với chủ đề “Thích ứng – Sáng tạo – Bứt phá”, hơn 250 đội thi đã tham gia vòng sơ tuyển, mang đến những giải pháp đổi mới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Cuộc thi thu hút sự chú ý từ của hơn 60 chuyên gia, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo trước phần thể hiện đầy tự tin và thuyết phục, EM&AI đã thành công đưa Virtual QC – hệ thống tự động đánh giá chất lượng tổng đài trở thành dự án khởi nghiệp xuất sắc và giành giải Á quân của Techfest 2020. Bên cạnh đó, EM&AI cũng gặt hái nhiều giải thưởng phụ khác trong khuôn khổ sự kiện Techfest như: Giải nhất cuộc thi “2020 Startup Pitching Technology”, Top 3 Startup được các Shark trao vé vào thẳng Top 100 SHARK TANK mùa 4.

 

 

EM&AI được biết đến với sản phẩm tiền thân là chatbot Gonjoy – trợ lý ảo AI tư vấn địa điểm vui chơi & ăn uống phù hợp sở thích, đã thu hút các nhà đầu tư từ Thụy Sỹ và Tây Ban Nha và được định giá 6,5 triệu USD. Trong quá trình làm việc, EM&AI nhanh chóng nhận thấy tiềm năng thị trường tự động hóa tổng đài, từ đó có sự chuyển mình mạnh mẽ và tăng trưởng đột phá. Chỉ sau 6 tháng launching, nền tảng EM&AI Virtual QC đã nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác khách hàng lớn cùng những phản hồi tích cực. 

 

Đơn vị tiên phong ứng dụng AI giúp tự động hóa 80% công việc cho các tổng đài

Với kinh nghiệm phát triển model AI chuyên sâu xử lý dữ liệu tổng đài, công nghệ Voice AI của EM&AI được biết đến với khả năng xử lý âm thanh tần số thấp, nhiều tạp âm và xử lý tách kênh mượt mà đối với những tệp âm thanh nhiều người nói. Theo đó, nền tảng EM&AI Virtual QC là giải pháp tự động đánh giá chất lượng tổng đài với 100% tệp ghi âm cuộc gọi được đánh giá thay vì tỉ lệ 1-2% như trước đây. Không chỉ đánh giá tự động, nền tảng còn là một trợ lý ảo hỗ trợ đội ngũ QA đào tạo nhân viên và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. 

 

EM&AI Virtual QC – giải pháp tự động đánh giá chất lượng tổng đài

 

Bước đột phá mới cho công nghệ tổng đài

Trước khi tranh tài tại Techfest 2020, EM&AI Virtual QC đã cho ra mắt sản phẩm trên thị trường và nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng doanh nghiệp. Chỉ sau 3 tháng vận hành hệ thống Virtual QC của EM&AI, 100% cuộc gọi đã được kiểm định chất lượng. Số lượng cuộc gọi được đánh giá mỗi ngày lên đến hơn 10,000 cuộc. Việc tích hợp hệ thống Virtual QC vào tổng đài đã giúp tối ưu đến 80% quy trình đánh giá chất lượng tổng đài. Nâng cao 60% hiệu suất của quá trình đào tạo điện thoại viên.

Các thống kê báo cáo rõ ràng giúp cho ban lãnh đạo dễ dàng năm bắt được chất lượng tổng đài, các lỗi nghiệp vụ của điện thoại viên. Ngoài ra các thông tin quan trọng như tên, số điện thoại khách hàng được trích xuất trong các cuộc gọi là một nguồn data quý giá được sử dụng cho các chiến dịch Marketing cũng như CSKH sau này.  

 

Báo cáo & phân tích chất lượng tổng đài
Báo cáo & phân tích chất lượng tổng đài

 

Như vậy, giải pháp EM&AI Virtual QC đã giúp doanh nghiệp tận dụng dữ liệu của cuộc gọi để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng đồng thời biết được ưu, nhược điểm của các nhân viên để có hướng đào tạo phù hợp. Hiện tại, EM&AI đang tiếp tục “đào tạo” các thuật ngữ kinh tế phức tạp để giải pháp Virtual QC đánh giá tốt hơn về những cuộc gọi của các chuyên ngành tài chính – ngân hàng…

 

Với định hướng cung cấp nền tảng AI Self-Service tự động hóa 80% công việc của Contact Center, EM&AI phát triển đồng thời hai sản phẩm EM&AI Virtual Agent (Nền tảng tạo trợ lý ảo tương tác tự động, đa kênh qua Voice & Chat) và EM&AI Virtual QC (Hệ thống tự động đánh giá chất lượng tổng đài). 

 

Tìm hiểu thêm về các giải pháp AI Self Service tại đây:

EM&AI Virtual Agent – Giải pháp chatbot hội thoại AI mang đến trải nghiệm khách hàng liền mạch giữa doanh nghiệp và khách hàng

EM&AI Virtual QC – Giải pháp tự động đánh giá chất lượng tổng đài

 

Để được tư vấn cụ thể về chiến lược triển khai giải pháp tự động hóa tổng đài, vui lòng để lại thông tin tại đây EM&AI sẽ chủ động liên hệ và tư vấn! 

Chia sẻ bài viết
Close Menu