EM&AI Virtual Agent – nền tảng xây dựng Conversational AI thông minh

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo với các thuật toán độc quyền, EM&AI Virtual Agent sở hữu các tính năng vượt trội của một nền tảng xây dựng trợ lý ảo Conversational AI thông minh.

Conversational AI là gì?

Conversational AI (Conversational Artificial Intelligence (AI)) chỉ những công nghệ mô phỏng cuộc hội thoại thực sự như Chatbot và trợ lý ảo (Siri, Alexa,..). Công nghệ này cho phép các ứng dụng, phần mềm hay hệ thống máy tính giao tiếp với con người tự nhiên thông qua lời nói hoặc văn bản. Theo đó, Conversational AI hoạt động bằng cách nhận dạng giọng nói hoặc văn bản, dự đoán ý nghĩa và phản hồi lại bằng giọng nói hoặc văn bản tương ứng. Hệ thống này có khả năng giải quyết số lượng lớn các cuộc hội thoại, thực hiện các nhiệm vụ chuyên sâu với khả năng học hỏi và phán đoán giống như con người.

Xem thêm: Khắc phục những hạn chế của Chatbot với Conversational AI

EM&AI Virtual Agent là gì?

EM&AI Virtual Agent là nền tảng xây dựng các trợ lý ảo Conversational AI nhờ vào công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing) và học máy (Machine Learning) tiên tiến nhất hiện nay.

nen tang xay dung conversational ai
Nền tảng xây dựng Conversational AI – Virtual Agent

 

Khác với các chatbot thế hệ cũ, giải pháp Conversational AI xây dựng bởi EM&AI Virtual Agent có khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên, hiểu ý định mà người dùng muốn truyền đạt từ đó đưa ra các phản hồi chính xác hơn. Không chỉ vậy, trợ lý ảo của EM&AI còn có khả năng học hỏi và xử lý dữ liệu chuyên biệt theo từng ngành, từng doanh nghiệp. Nhờ đó, EM&AI Virtual Agent có thể tạo ra các cuộc trò chuyện thông minh, linh hoạt như người thật.

Trợ lý ảo được tạo ra trên nền tảng Virtual Agent của EM&AI có thể tích hợp trên các giao diện trò chuyện như Zalo, Messenger, Website,… và các ứng dụng của doanh nghiệp.

 

Nền tảng tạo Conversational AI của EM&AI có gì khác biệt?

Quản lý hội thoại theo ngữ cảnh

Nền tảng EM&AI Virtual Agent tạo ra các Coveration AI theo ngữ cảnh giúp cho cuộc trò chuyện mượt mà, tự nhiên như tương tác với người thật. 

Conversational AI giao tiep theo ngu canh
Virtual Agent có khả năng quản lý hội thoại theo bối cảnh

Xử lý được các trường hợp phức tạp của ngôn ngữ tự nhiên

Trợ lý ảo xây dựng trên nền tảng EM&AI Virtual Agent có khả năng xử lý được các tình huống hội thoại phức tạp của ngôn ngữ tự nhiên như: câu phủ định, câu phức, câu chứa nhiều thông tin… 

Không chỉ thế, nền tảng EM&AI Virtual Agent còn hỗ trợ xử lý từ viết tắt, từ lóng, teencodes, stopwords giúp việc nhận diện ngôn ngữ tự nhiên được chính xác hơn. Nhận diện được câu bị cách xuống dòng cũng là một điểm cộng của nền tảng này.

Hybrid Chat – Học chủ động

Nền tảng EM&AI Virtual Agent có khả năng phối hợp với nhân viên để giải quyết những yêu cầu của khách hàng mà không hề làm gián đoạn trải nghiệm của họ. 

Khi khách hàng yêu cầu kết nối trực tiếp với nhân viên hoặc các tình huống hội thoại cần trích xuất dữ liệu vượt quá thẩm quyền của trợ lý ảo thì ngay lập tức thông báo sẽ được gửi đến cho nhân viên. Nhân viên có thể tham gia vào cuộc hội thoại, xem các nội dung trò chuyện trước đó và tiếp tục tương tác với khách hàng. 

Ngoài ra đối với tất cả các cuộc trò chuyện trợ lý ảo đang xử lý, nhân viên cũng có thể tham gia vào, ngừng trợ lý ảo để tư vấn sâu hơn cho khách hàng. Các dữ liệu trò chuyện này sẽ được lưu lại và được đề xuất để đào tạo thêm cho trợ lý ảo. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian xây dựng dữ liệu huấn luyện, vừa giúp cho trợ lý ảo xử lý ngôn ngữ tốt hơn vì được tiếp xúc với dữ liệu thực tế. 

Phân tích dữ liệu khách hàng 

Thông qua dữ liệu mà trợ lý ảo thu thập được từ các cuộc trò chuyện với khách hàng, hệ thống sẽ đưa ra các phân tích thống kê giúp nhà quản trị có cái nhìn tổng quan về hành vi của họ: khách hàng quan tâm nhiều đến vấn đề gì, khách hàng thường xuyên dừng trò chuyện ở đâu…  

Đây là tính năng rất hữu ích để doanh nghiệp có cơ sở điều chỉnh trợ lý ảo và chiến lược chăm sóc khách hàng tốt hơn.

 

Với những tính năng nổi bật như trên, nền tảng tạo lập trợ lý ảo EM&AI Virtual Agent hứa hẹn sẽ mang lại cho doanh nghiệp giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần đẩy mạnh Sales, marketing và tối ưu hóa vận hành doanh nghiệp. 


EM&AI là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp Conversational AI tại Việt Nam. Để được tư vấn triển khai, vui lòng để lại thông tin tại đây. EM&AI sẽ liên hệ và tư vấn!

– Hotline: 0934 312 345

– Email: contact@emandai.net

– Website: https://emandai.net/

Chia sẻ bài viết
voicebot-ai-khao-sat-khach-hang-thumbnail

Voicebot AI – Lực lượng nhân viên số AI khảo sát khách hàng

READ MORE

Callbot-tuyen-sinh

“Cách mạng” ngành giáo dục với Callbot tuyển sinh

READ MORE

callbot-auto-call-nganh-giao-duc

Tối ưu hiệu quả sử dụng Callbot Auto Call ngành giáo dục

READ MORE

Voicebot-du-lich

8 ứng dụng nổi bật của cuộc gọi tự động Auto Call trong ngành du lịch

READ MORE

su_dung_voice_OTP_cho_doanh_nghiep

Sử dụng Voice OTP cho doanh nghiệp – Nên hay không nên?

READ MORE

Contact Me on Zalo