GIẢI PHÁP TƯ VẤN TỰ ĐỘNG HÓA CHO DOANH NGHIỆP 

Tự động hóa đóng một vai trò không thể thiếu khi các doanh nghiệp mong muốn đẩy nhanh tốc độ phát triển cũng như tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Tự động hóa cho doanh nghiệp là gì và liệu có giải pháp nào giúp doanh nghiệp giảm tải khối lượng công việc lặp đi lặp lại của nhân viên hay không? Hãy cùng EM&AI theo dõi bài viết dưới đây nhé

Tự động hóa cho doanh nghiệp là gì?

Tự động hóa là việc áp dụng đòn bẩy công nghệ vào hoạt động của doanh nghiệp. Quy trình này sẽ xác định các giai đoạn và công việc được thực hiện lặp đi lặp lại và thay thế chúng bằng những máy móc, công nghệ hiện đại. 

3 lý do doanh nghiệp cần các giải pháp tự động hóa

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Một số doanh nghiệp luôn băn khoăn khi thực hiện các giải pháp tự động hóa trong hệ thống quy trình về sản phẩm hoặc hệ thống chăm sóc khách hàng sẽ tốn khá nhiều chi phí trước khi thấy được kết quả. Tuy nhiên, xét về chiến lược lâu dài, chi phí đó là cơ hội trong giai đoạn đầu. Nếu áp dụng thành công sẽ giúp doanh nghiệp không những hoàn lại phần chi phí đó mà còn chủ động gia tăng thêm doanh thu.  

Tối ưu năng suất cho nhân viên: 

Trước giai đoạn tự động hóa, một nhân viên phải đảm nhận nhiều công việc khác nhau. Hầu như các công việc này sẽ lặp đi lặp lại gây ra tình trạng chán nản, không đủ động lực thực hiện công việc khác. Do đó, quy trình tự động hóa được ứng dụng sẽ giảm bớt gánh nặng và giúp nhân viên tập trung xử lý những công việc mang tính chất phức tạp và cần nhiều chất xám để xử lý hơn. Mối quan hệ hai chiều giữa doanh nghiệp và nhân viên được thiết lập. Bởi vì khi hiệu quả nhân viên tăng sẽ góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. 

Duy trì và phát triển lòng trung thành với khách hàng:

Việc nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng dành cho thương hiệu khá quan trọng. Vì khi đó họ sẽ không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Họ sẽ thiện chí chi trả cho sản phẩm cao hơn khi nhận được sự chăm sóc tốt từ phía doanh nghiệp. Bước đầu tiên trong quy trình giữ chân khách hàng trung thành, doanh nghiệp cần đưa ra được những đánh giá khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng dành cho sản phẩm và dịch vụ thông qua giải pháp tự động hóa bằng Voicebot. Từ các đánh giá này, doanh nghiệp sẽ tiến hành đưa ra những đề xuất hoặc giải pháp giúp thỏa mãn và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

>>>> Xem thêm: Thời điểm hợp lý để khảo sát khách hàng

Giải pháp tư vấn tự động hóa cho doanh nghiệp 

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp là bước mất rất nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp. Đòi hỏi nhiều nỗ lực của nguồn nhân lực và cách tiếp cận khách hàng. Vì vậy, những giải pháp tư vấn tư động được ra đời giúp giảm tải chi phí và thời gian cho nguồn nhân lực và giúp gia tăng tần suất tiếp cận khách hàng gấp nhiều lần. Với công nghệ máy học chủ động kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI) – Voicebot AI cung cấp thông tin tư vấn phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Từ đó doanh nghiệp sẽ dễ dàng lọc được tệp khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chốt Sale cao. 

Tự động hóa cho doanh nghiệp có khả năng làm tinh gọn quy trình kinh doanh. Hơn nữa, hỗ trợ tối đa việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng chu đáo nhất. Hi vọng qua bài viết trên doanh nghiệp có thể ứng dụng giải pháp tư vấn và mang lại hiệu quả đột phá về doanh thu.

——————-

EM and AI – Giải pháp AI SELF-SERVICE toàn diện

📧 Email: contact@emandai.net

📲 Hotline: 0903 533 725

🌐 Website: https://emandai.net/vi

Chia sẻ bài viết
callbot-ecommerce

Ứng dụng của Callbot Auto Call trong Thương mại điện tử

READ MORE

Callbot-goi-tu-dong-cho-spa

Callbot gọi tự động cho Spa – Nhân viên số AI tìm kiếm & chăm sóc khách hàng

READ MORE

callbot-ai-cho-phong-kham-y-te

Callbot AI cho phòng khám, y tế hỗ trợ bệnh nhân 24/7

READ MORE

Auto Call Gọi Tự Động tích hợp AI giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh

READ MORE

voicebot-ai-khao-sat-khach-hang-thumbnail

Voicebot AI – Lực lượng nhân viên số AI khảo sát khách hàng

READ MORE

Contact Me on Zalo