EM&AI HỢP TÁC VỚI KILSA GLOBAL ĐỂ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG ĐÔNG NAM Á CHO GIẢI PHÁP AI

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng tại DAVAS 2024, EM&AI đã ký kết hợp tác chiến lược với Kilsa Global để trở thành đối tác phân phối chiến lược các giải pháp EM&AI trên toàn thị trường Đông Nam Á.

Theo các điều khoản của thỏa thuận, KILSA GLOBAL sẽ hỗ trợ phân phối, quảng bá và phát triển các giải pháp của EM&AI tại các thị trường quan trọng ở Đông Nam Á: Singapore, Hàn Quốc, Indonesia, Philippines và Thái Lan.

Chia sẻ về cơ hội thị trường, ông Sean Tan – Đồng sáng lập Kilsa Global cho biết: “Diễn dịch cuộc gọi và phân tích/đánh giá cuộc gọi tổng đài bằng các tính năng AI đang phổ biến và là xu hướng tại khu vực ASEAN nhờ khả năng nâng cao dịch vụ khách hàng và hiệu quả hoạt động. Từ các mạng lưới mối quan hệ hiện có của chúng tôi, nhu đối với các giải pháp AI tiên tiến ngày càng tăng và được thúc đẩy bởi nhu cầu tương tác với khách hàng tốt hơn, nắm bắt insight từ đó đưa ra hành động dựa trên dữ liệu giọng nói.

Các công nghệ AI của EM&AI mang lại những lợi ích đáng kể như phân tích cuộc gọi thời gian thực, cải thiện việc tuân thủ quy chuẩn trong doanh nghiệp và phản hồi ngay lập tức cho các tổng đài viên của trung tâm tổng đài. Chúng tôi tin tưởng rằng xu hướng này sẽ mang lại những cơ hội đáng kể và do đó chúng tôi thấy rất nhiều cơ hội để hợp tác với nhau.

EM&AI nổi bật nhờ niềm đam mê của người sáng lập và các giải pháp công nghệ nổi bật giúp thúc đẩy chuyển đổi bán hàng và gia tăng giá trị cho tổng đài doanh nghiệp. Chúng tôi ngay lập tức nhận thấy cơ hội phủ sóng thị trường dựa vào hệ thống chi nhánh hiện có của Kilsa.

Kilsa Global là một tập đoàn có trụ sở tại Singapore với các văn phòng trên khắp Đông Nam Á và Hàn Quốc. Sứ mệnh của họ là giúp các công ty trong nước thâm nhập các thị trường khu vực mới một cách hiệu quả thông qua mạng lưới địa phương và các dịch vụ tối ưu hóa. Đội ngũ nòng cốt sở hữu chuyên môn và nguồn lực sâu rộng, đặc biệt là trong ngành trung tâm cuộc gọi.

Bằng cách tận dụng ảnh hưởng khu vực của Kilsa (tư duy và nguồn lực toàn cầu), Kilsa có thể giới thiệu và tích hợp các giải pháp của EM&AI một cách hiệu quả vào các thị trường có nhu cầu cao về công nghệ trung tâm cuộc gọi tiên tiến. Sức mạnh tổng hợp này không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các thị trường này mà còn giúp EM&AI đạt được mức tăng trưởng đáng kể và vươn ra quốc tế thông qua việc lập kế hoạch cùng triển khai các dự án mới, cung cấp giải pháp chất lượng cao cho các doanh nghiệp trên toàn khu vực.

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật khi EM&AI và KILSA GLOBAL khai mở toàn bộ tiềm năng của mỗi quan hệ hợp tác chiến lược này.

 

Liên hệ để biết thêm thông tin:

Chia sẻ bài viết

🤝 Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Đổi mới Sáng tạo Doanh nghiệp 3AI KÝ BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC VỚI EM & AI

READ MORE

SỰ KIỆN RA MẮT VAGENT.AI & KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA EM&AI – AI20X & WENET

READ MORE

Expand NorthStar 2023 Dubai - EM&AI

[TCBC] EM&AI Đại Diện Việt Nam Tại Sự Kiện Expand North Star 2023

READ MORE

EM&AI phối hợp cùng Vietnam Innovation Hub tổ chức thành công hội thảo đầu tiên về công nghệ NLP và xu hướng ChatGPT tại Đà Nẵng

READ MORE

EM&AI đạt giải Best Solution Adward 2021

EM&AI đánh dấu cột mốc mới trên chặng đường chinh phục thị trường AI Việt Nam với giải thưởng BEST SOLUTION AWARD 2021 (BSA2021)

READ MORE

Contact Me on Zalo