SỰ KIỆN RA MẮT VAGENT.AI & KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA EM&AI – AI20X & WENET

Vào ngày 25/10/2023 vừa qua tại toà nhà Vietnam Innovation Hub, Đà Nẵng, công ty cổ phần EM&AI đã diễn ra sự kiện quan trọng khi cho ra mắt giải pháp VAGENT.AI – trợ lý ảo AI ứng dụng công nghệ AI tạo sinh (Generative AI). Đồng thời, buổi ký kết hoả thuận Hợp tác Chiến lược giữa EM&AI cùng 2 đối tác là Công ty TNHH Đầu Tư AI20XVN và WENET cũng đã diễn ra trong khuôn khổ sự kiện, đánh dấu cột mốc quan trọng trên con đường đưa công nghệ AI đến gần hơn với mọi quy mô doanh nghiệp & mọi lĩnh vực.

EM&AI được biết đến là doanh nghiệp đổi mới sáng tạo hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo hội thoại, với kinh nghiệm triển khai cho hơn 150 doanh nghiệp bao gồm dịch vụ công, công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, giáo dục, spa, nhà hàng khách sạn… Chúng tôi sở hữu công nghệ lõi AI tự phát triển bởi đội ngũ người Việt như NLP (xử lý ngôn ngữ tự nhiên), Speech to Text (chuyển giọng nói thành văn bản), Text to Speech (chuyển văn bản thành giọng nói),… và phát triển nên hệ sinh thái AI Self-Service toàn diện ứng dụng trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng bao gồm: VirtualAgent, VirtualQC, Reals, VoiceID, Labelbox. Hơn 5+ phát triển, EM&AI với hệ sinh thái giải pháp AI đã chinh phục được nhiều ông lớn như Panasonic, FE Credit, Misa,… Tuy nhiên, AI vẫn chưa thực sự len lỏi vào những quy mô doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ.

Ra mắt nền tảng VAGENT.AI

Sự nỗi lên của công nghệ GPT trong năm qua đã giúp nâng tầm nhận thức ứng dụng AI đến với đông đảo doanh nghiệp, cá nhân, ngay cả những người mẹ bỉm sữa cũng bắt đầu tìm hiểu ứng dụng GPT trong công việc kinh doanh cá nhân. Bắt nhịp xu hướng này, EM&AI đã cho ra mắt VAGENT.AI – giải pháp xây dựng nhân viên ảo AI chăm sóc khách hàng, hỗ trợ cả hai phương thức đàm thoại qua cuộc gọi và tin nhắn đa kênh (website, zalo, facebook messenger, app). Giải pháp là sự kết hợp giữa công nghệ quản lý hội thoại, công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên Tiếng Việt của EM&AI với công nghệ GPT.

 

 

VAgent là giải pháp duy nhất hiện nay trên thị trường cho phép người dùng tạo ra AI có khả năng nói & gọi điện thoại cho khách hàng bằng tiếng Việt. Điều này có được từ sự đầu tư nghiên cứu & phát triển của công ty EM&AI. 

 

 

Hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái và tiếp cận thị trường Mỹ

EM&AI hợp tác chiến lược cùng AI20X – Tư vấn và phân phối giải pháp tại Mỹ

Việc cho ra mắt giải pháp với giao diện Anh – Việt, cùng việc ký kết hợp tác giữa EM&AI và AI20X cũng là tiền đề cho việc thúc đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam và USA. Mục Đích Ký Kết Với AI20XVN: Thắt chặt mối quan hệ hợp tác, tư vấn đầu tư và triển khai công nghệ giữa Công ty Cổ phần EM&AI và Công ty TNHH Đầu Tư AI20XVN. Với thế mạnh riêng của hai bên, việc ký kết hợp tác sẽ là đòn bẩy thúc đẩy hoạt động liên quan đến đầu tư, phân phối các giải pháp liên quan đến AI hội thoại.

Đại diện EM&AI ông Lê Ngọc Trí và đại diện AI20X ông Hoàng Minh Trí ký kết hợp tác

EM&AI hợp tác chiến lược cùng WENET – Tư vấn và phân phối giải pháp VAGENT

Tích hợp các giải pháp của EM&AI lên hệ sinh thái giải pháp công nghệ của WENET; Giới thiệu và phân phối giải pháp của EM&AI đến tệp khách hàng thuộc cộng đồng sử dụng giải pháp Wenet, nhằm gia tăng giá trị mà công nghệ AI có thể đem lại cho hoạt động quảng bá, kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa EM&AI và WENET

 

 

Chia sẻ bài viết

🤝 Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Đổi mới Sáng tạo Doanh nghiệp 3AI KÝ BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC VỚI EM & AI

READ MORE

EM&AI HỢP TÁC VỚI KILSA GLOBAL ĐỂ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG ĐÔNG NAM Á CHO GIẢI PHÁP AI

READ MORE

Expand NorthStar 2023 Dubai - EM&AI

[TCBC] EM&AI Đại Diện Việt Nam Tại Sự Kiện Expand North Star 2023

READ MORE

EM&AI phối hợp cùng Vietnam Innovation Hub tổ chức thành công hội thảo đầu tiên về công nghệ NLP và xu hướng ChatGPT tại Đà Nẵng

READ MORE

EM&AI đạt giải Best Solution Adward 2021

EM&AI đánh dấu cột mốc mới trên chặng đường chinh phục thị trường AI Việt Nam với giải thưởng BEST SOLUTION AWARD 2021 (BSA2021)

READ MORE

Contact Me on Zalo