CỘNG TÁC VIÊN TIỀM NĂNG CẦN TRANG BỊ NHỮNG KỸ NĂNG CẦN THIẾT NÀO?

Cộng tác viên tiềm năng đã trở thành nghề phổ biến hiện nay, khi mang lại nguồn thu nhập tốt cùng nhiều lợi ích. Vậy tính chất chất công việc là gì và cần những yếu tố nào là cần thiết để trở thành cộng tác viên. Cùng EM&AI tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cộng tác viên là gì?

Cộng tác viên (CTV) được hiểu là những người cộng tác với một doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân. Để thực hiện các công việc  linh động mà không cần bỏ vốn hoặc đến trụ sở công ty. Cộng tác viên có nhiều hình thức như CTV tại nhà, CTV bán thời gian/ toàn thời gian. Giúp gia tăng thêm mức thu nhập ngoài công việc chính của họ.

Những cơ hội khi trở thành cộng tác viên:

Nâng cao thu nhập:

Ngoài công việc chính giúp bạn phát triển được kĩ năng chuyên môn. Cộng tác viên cũng chính là một nghề tay trái gia tăng thêm thu nhập hiện tại. Giúp bạn trang trải cuộc sống tốt hơn. Nếu bạn chăm chỉ và sở hữu những kĩ năng nhất định, thu nhập sẽ gia tăng không giới hạn.

Thu thập kiến thức mới

Khi trở thành cộng tác viên của bất kì lĩnh vực nào, bạn cũng cần phải trau dồi các kiến thức chuyên sâu về sản phẩm cần bán hàng. Cộng tác viên thường sẽ làm việc một cách độc lập nên cần rèn luyện những kĩ năng mềm như tự giải quyết vấn đề phát sinh, khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian phù hợp với từng công việc.

Khai phá và phát triển bản thân

Đây là lựa chọn khá hợp lý khi bạn muốn thử thách bản thân ở một vị trí hoàn toàn khác so với công việc văn phòng trước đây. Trong thời gian chuyển sang công việc cộng tác viên này, có thể bạn sẽ khai thác thêm được những thế mạnh của bản thân để từ đó có thể đưa ra kế hoạch phát triển phù hợp.. 

Cơ hội tạo công việc mới 

Sau khoảng thời gian thích nghi và đã có đủ những kiến thức cơ bản để trở thành cộng tác viên bán hàng. Nếu cân nhắc về những lựa chọn thích hợp cho vị trí này, bạn sẽ có thêm cơ hội tiếp cận đến công việc mới như một công việc chính. Bên cạnh đó còn mở rộng thêm các mối quan hệ để khai thác thêm tiềm năng từ lĩnh vực này.

Những kỹ năng cần thiết khi trở thành cộng tác viên tiềm năng

Khi đã hiểu rõ bản chất và xác định mục tiêu rõ ràng khi trở thành cộng tác viên. Bên cạnh những cơ hội rộng mở; bên cạnh đó cũng đòi hỏi cộng tác viên cần phải trau dồi những kỹ năng nhất định. Những kĩ năng này sẽ giúp hỗ trợ trực tiếp cho công việc và sự phát triển về lâu dài trong nghề.

Tư vấn, bán hàng:

Đây là kỹ năng bắt buộc phải có dành cho cộng tác viên. Vì bạn chính là người thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp. Việc xử lý khôn khéo trong các tình huống sẽ giúp chiếm trọn lòng tin khách hàng nhanh chóng. Từ đó, dễ dàng tư vấn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn.

Mở rộng mối quan hệ: 

Việc xây dựng và kết nối thêm với những cộng tác viên khác để chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng. Đồng thời tạo được những mối quan hệ chất lượng; sẽ giúp đỡ hoặc hỗ trợ trong các công việc. Xây dựng kết nối tốt từ đó, các CTV có cơ hội trau dồi, học hỏi lẫn nhau. Mang đến những nguồn cảm hứng mới để giúp phát triển công việc một cách hiệu quả nhất.

Chủ động với công việc: 

Ở bất cứ ngành nghề nào, đều đề cao tính chủ độngvà tích cực trong công việc. Do đó, cộng tác viên cũng không ngoại lệ, khi phải hoàn thành các công việc càng sớm. Đảm bảo được những nhu cầu cần thiết theo tính chất công việc đó. 

Luôn không ngừng đưa ra những cải thiện về công việc để dễ dàng lên kế hoạch và sắp xếp thứ tự ưu tiên. Nhằm đạt tối đa năng suất công việc và phát triển tốt kĩ năng mềm cho bản thân.

EM&AI tạo ra những cơ hội mới giúp cộng đồng được xây dựng thêm các kiến thức trong lĩnh vực mới về công nghệ, với 2 chương trình:

Chương trình “Cộng tác viên Giới thiệu khách hàng”

Đối với hình thức Giới thiệu khách hàng – CTV sẽ được nhận hoa hồng dao động từ 350.000 – 600.000 VNĐ khi khách hàng kí kết hợp đồng sử dụng sản phẩm Voicebot AI thành công.

Chỉ với 4 bước tham gia siêu đơn giản:

Bước 1: Đăng kí thông tin tại Chương trình giới thiệu khách hàng

Bước 2: Nhập thông tin cá nhân vào form liên hệ

Bước 3: EM&AI sẽ liên hệ để tư vấn chính sách

Bước 4: Sau khi CTV đồng ý, EM&AI sẽ gửi mã và link đăng nhập hệ thống theo dõi khách hàng

Bước 5: Bắt đầu giới thiệu khách hàng & hưởng hoa hồng

Xem thêm: Chương trình “Giới thiệu khách hàng” nhận tiền mặt lên đến 600.000 VNĐ cùng EM&AI.

Chương trình “Cộng tác viên bán hàng Voicebot AI”

Trở thành cộng tác viên tiềm năng cùng EM&AI

Nếu bạn đam mê về công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Chương trình CTV bán hàng là danh cho bạn. Bạn sẽ được đào tạo các kĩ năng về Sale phần mềm công nghệ; bán hàng thông qua đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm.

Chỉ với 5 bước đăng ký:

Bước 1: Đăng kí thông tin tại Chương trình CTV bán hàng

Bước 2: Tham gia đào tạo bán hàng từ chuyên gia

Bước 3: Nhận mã định danh

Bước 4: Tiếp cận và bán hàng

Bước 5: Hưởng hoa hồng tương ứng

 

Các chương trình cộng tác viên tiềm năng ngày càng đa dạng. Giúp bạn nâng cao năng lực, đồng thời giúp tạo ra nguồn thu nhập ổn định. Chủ động về mặt thời gian & tích lũy thêm những kinh nghiệm cần thiết. Hãy lựa chọn cho mình một chương trình Cộng tác viên phù hợp để phát huy tối đa khả năng của bản thân.

 

Chia sẻ bài viết
callbot-auto-call-bat-dong-san

Ứng dụng Callbot bất động sản: Xu hướng mới cho ngành bất động sản

READ MORE

Voicebot-du-lich

8 ứng dụng nổi bật của cuộc gọi tự động Auto Call trong ngành du lịch

READ MORE

EM&AI tuyển dụng CTV bán hàng toàn quốc

READ MORE

Cộng tác bán hàng – Gia tăng thu nhập cùng EM&AI

READ MORE

gioi-thieu-khach-hang-nhan-tien

Giới thiệu khách hàng tiềm năng, nhận tiền mặt đến 600,000đ cùng EM&AI

READ MORE

Contact Me on Zalo