EM&AI đánh dấu cột mốc mới trên chặng đường chinh phục thị trường AI Việt Nam với giải thưởng BEST SOLUTION AWARD 2021 (BSA2021)

EM&AI đạt giải Best Solution Adward 2021

Sáng ngày 12/05/2022 tại CTM Palace (Hà Nội), lễ trao giải Best Solution Award 2021 đã được diễn ra với sự tham gia của hàng trăm các doanh nghiệp đầu ngành. EM&AI với sản phẩm VIRTUAL AGENT – nền tảng xây dựng trợ lý ảo AI toàn diện đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp xuất sắc khác trên toàn quốc và được vinh danh tại buổi lễ vừa qua. 

 

Lễ trao giải thưởng Best Solution Award
Lễ trao giải thưởng Best Solution Award

Về giải thưởng Best Solution Award 2021

Best Solution Awards 2021 là giải thưởng tôn vinh các giải pháp hoặc nhóm giải pháp về tiếp thị và công nghệ số được yêu thích, có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam trong năm 2021. BSA 2021 được tổ chức bởi Chi hội Tiếp thị và Công nghệ số trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM). Giải thưởng này được xem như bảng tham chiếu giải pháp cho các Doanh nghiệp với uy tín cao, được các chuyên gia khuyên dùng, với chất lượng được kiểm chứng từ hội đồng chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp.

 

EM&AI Virtual Agent – Giải pháp xây dựng trợ lý ảo toàn diện nhất

Xuyên suốt cuộc thi, EM&AI đã trải qua quá trình đánh giá từ Hội đồng Thẩm định và sự bình chọn của Cộng đồng Doanh nghiệp sử dụng giải pháp tham gia đánh giá. Cuối cùng EM&AI đã xuất sắc lọt TOP 44 GIẢI PHÁP XUẤT SẮC NHẤT TOÀN QUỐC về về tiếp thị và công nghệ số.

EM&AI định vị Virtual Agent là giải pháp xây dựng trợ lý ảo toàn diện với sứ mệnh gắn kết mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng Việt Nam. Điều này đã được chứng minh qua các giải thưởng lớn trong và ngoài nước như BSA 2021, danh hiệu SAO KHUÊ 2021, TOP “Highway to a 100 Unicorns” do Microsoft bình chọn, Winner AI Accelerator Challenge – AAC 2021,v.v. Đồng thời chinh phục được thị trường doanh nghiệp khó tính ở các lĩnh vực Tài chính, Bất động sản, Thương mại điện tử, Bán lẻ, Giáo dục v.v chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

Virtual Agent được đánh giá là “giải pháp xây dựng trợ lý ảo toàn diện nhất” khi có thể khắc phục được nhược điểm của các giải pháp tương tác tự động, giải quyết triệt để các vấn đề trong khâu bán hàng – chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp cân bằng các tiêu chí “TĂNG NĂNG SUẤT – GIẢM CHI PHÍ – NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG”. Tiếp đó là “lõi công nghệ AI” có độ chính xác cao thuộc top thị trường AI và đáp ứng tính đa dạng bởi khả năng “học hỏi nghiệp vụ” tùy theo mục đích của doanh nghiệp hoặc đặc điểm riêng của ngành / lĩnh vực.

 

EM&AI đạt giải BEST SOLUTION ADWARDS 2021
EM&AI đạt giải BEST SOLUTION AWARD 2021

 

Với tốc độ phát triển như hiện nay, việc ứng dụng AI trong kinh doanh sẽ trở nên phổ biến hơn trong tương lai. Với mong muốn giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận, từng bước chuyển đổi và đưa công nghệ AI vào kinh doanh, EM&AI mang đến chương trình ƯU ĐÃI GIỚI HẠN cho sản phẩm Virtual Agent. Cụ thể:

– ƯU ĐÃI 70% phí sử dụng

TẶNG VOICEBOT AI đã được đào tạo sẵn nghiệp vụ (Telesale, Khảo sát khách hàng, Nhắc phí,v.v)

MIỄN 5 LOẠI PHÍ: 

1. KHÔNG phí cài đặt
2. KHÔNG phí nền tảng
3. KHÔNG phí xây dựng kịch bản
4. KHÔNG phí tích hợp
5. KHÔNG tốn phí dùng thử

👉 ĐỂ LẠI THÔNG TIN để nhận tư vấn từ chuyên gia AI về giải pháp & phương án triển khai phù hợp với doanh nghiệp : https://bit.ly/3wC1Myf

 


LIÊN HỆ TƯ VẤN TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP

– Hotline: 0903 533 725

– Email: contact@emandai.net

Chia sẻ bài viết
voicebot-ai-khao-sat-khach-hang-thumbnail

Voicebot AI – Lực lượng nhân viên số AI khảo sát khách hàng

READ MORE

Callbot-tuyen-sinh

“Cách mạng” ngành giáo dục với Callbot tuyển sinh

READ MORE

🤝 Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Đổi mới Sáng tạo Doanh nghiệp 3AI KÝ BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC VỚI EM & AI

READ MORE

callbot-auto-call-nganh-giao-duc

Tối ưu hiệu quả sử dụng Callbot Auto Call ngành giáo dục

READ MORE

Voicebot-du-lich

8 ứng dụng nổi bật của cuộc gọi tự động Auto Call trong ngành du lịch

READ MORE

Contact Me on Zalo