Ứng dụng AI Auto call lĩnh vực bảo hiểm

Ứng dụng AI Auto Call bảo hiểm

AI ngày càng phát triển mang đến nhiều giải pháp giúp ngành bảo hiểm cải thiện & nâng cao trải nghiệm khách hàng. Một trong số đó là AI Auto call. Vậy AI Auto call có tác động như thế nào đến hoạt động chăm sóc khách hàng ngành bảo hiểm? Cùng khám phá qua bài viết Ứng dụng AI Auto Call bảo hiểm dưới đây nhé.  

1. Giới thiệu về AI Auto Call 

AI Auto Call là ứng dụng gọi tự động đến hàng ngàn khách hàng cùng lúc. Tích hợp AI, auto call có khả năng hiểu và giao tiếp 2 chiều với khách hàng. AI Auto call còn có tên gọi là AI auto call hay Voicebot AI. 

2. Tại sao AI auto call Auto Call quan trọng trong ngành bảo hiểm?

Chăm sóc khách hàng dường như là “hoạt động khung xương” của ngành bảo hiểm. Bộ phận tổng đài dường như hoạt động hết công suất để hỗ trợ khách hàng. Từ các cuộc gọi telesale đến cuộc gọi chăm sóc khách hàng. Ứng dụng AI Auto Call tự động hoá các nghiệp vụ cuộc gọi mang lại nhiều giá trị & lợi ích cho doanh nghiệp bảo hiểm. 

  • Tăng cường chăm sóc khách hàng: AI auto call có thể trực tổng đài & hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp các câu hỏi thường gặp & chuyển tiếp cho đội ngũ thích hợp.
  • Tiết kiệm chi phí: Giảm chi phí nhân sự và tối ưu hóa nghiệp vụ liên lạc.
  • Tăng hiệu quả làm việc: Tự động hóa các quy trình gọi điện, giúp nhân viên tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng. 
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Phản hồi thông tin nhanh chóng và chính xác giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Lợi ích AI Auto Call bảo hiểm
Lợi ích AI Auto Call bảo hiểm

3. Tính Năng Nổi Bật của AI auto call Auto Call 

  • Công nghệ AI hỗ trợ: Nhận dạng giọng nói tự động (ASR) để hiểu và chuyển đổi lời nói của khách hàng thành văn bản.
  • Tổng hợp giọng nói (TTS) để chuyển đổi văn bản thành giọng nói tự nhiên và rõ ràng Công nghệ diễn dịch văn bản (Speech to text) để chuyển toàn bộ nội dung cuộc gọi sang văn bản để dễ dàng theo dõi lịch sử cuộc gọi và thông tin. 
  • Công nghệ hiểu ngôn ngữ tự nhiên (NLU – Natural Language Processing) – nhận diện ngôn ngữ, lời nói, các trường thông tin có trong cuộc gọi
  • Tạo & quản lý kịch bản cuộc gọi: Tạo và quản lý các kịch bản cuộc gọi chi tiết cho các tình huống khác nhau. Có thể tùy chỉnh kịch bản dựa trên phản hồi và yêu cầu của khách hàng.
  • Tạo & quản lý chiến dịch gọi hàng loạt: Tính năng lên lịch và thực hiện các cuộc gọi tự động theo thời gian đã định. Tuỳ chỉnh trường thông tin cá nhân hoá tuỳ theo kịch bản nghiệp vụ. Tuỳ chỉnh tần suất và thời gian gọi để phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp. 
  • Báo cáo & phân tích hiệu suất: Cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu suất cuộc gọi, tỷ lệ thành công, và phản hồi của khách hàng. Phân tích dữ liệu để tối ưu hóa kịch bản và chiến lược cuộc gọi.
  • Hệ thống bảo mật: Đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng và uân thủ các quy định pháp luật về bảo vệ dữ liệu. Hệ thống bao gồm tính năng xác thực danh tính và phân cấp quyền truy cập thông tin phù hợp. 
  • Khả năng Học hỏi và Cải tiến: Hệ thống AI tự động học hỏi từ các cuộc gọi trước để cải thiện độ chính xác và hiệu quả. Hỗ trợ tính năng cải thiện model AI để cập nhật thường xuyên dựa trên dữ liệu và xu hướng mới.
  • Tích hợp Đa kênh: Hỗ trợ tích hợp với các kênh giao tiếp khác như email, SMS, và mạng xã hội để cung cấp dịch vụ toàn diện. Đồng thời tích hợp với CRM, hệ thống thông tin của doanh nghiệp để truy cập & truy xuất thông tin. 
AI Auto Call bảo hiểm
AI Auto Call bảo hiểm – Cuộc gọi hỗ trợ tư vấn

4. Ứng Dụng Cụ Thể của AI auto call Auto Call trong Bảo Hiểm

  • Trả lời câu hỏi thường gặp: AI auto call hỗ trợ tư vấn thông tin về sản phẩm bảo hiểm, thu thập thông tin của khách hàng và chuyển tiếp cho nhân viên phù hợp. 
  • Hỗ trợ vấn đề: Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ, đưa ra hướng dẫn các bước cơ bản hoặc chuyển tiếp cho nhân viên phù hợp
  • Nhắc nhở thanh toán phí bảo hiểm: Gọi điện nhắc nhở khách hàng về các kỳ hạn thanh toán gói bảo hiểm. 

5. Giải pháp AI Auto Call Bảo hiểm của EM&AI

Giải pháp AI Voicebot Auto call (Callbot AI) từ EM&AI là giải pháp AI gọi tự động & hỗ trợ 24/7 với chi phí thấp nhất dành cho mọi quy mô doanh nghiệp. Được tích hợp công nghệ nhận diện giọng nói ; có khả năng hiểu và hội thoại với khách hàng. Đáp ứng nghiệp vụ từ telesale gói bảo hiểm, nhắc đóng phí định kỳ hoặc hỗ trợ câu hỏi thường gặp

Liên hệ để tư vấn triển khai: tại đây

 

Chia sẻ bài viết
Callbot-goi-tu-dong-cho-spa

Callbot gọi tự động cho Spa – Nhân viên số AI tìm kiếm & chăm sóc khách hàng

READ MORE

callbot-ai-cho-phong-kham-y-te

Callbot AI cho phòng khám, y tế hỗ trợ bệnh nhân 24/7

READ MORE

Auto Call Gọi Tự Động tích hợp AI giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh

READ MORE

voicebot-ai-khao-sat-khach-hang-thumbnail

Voicebot AI – Lực lượng nhân viên số AI khảo sát khách hàng

READ MORE

Callbot-tuyen-sinh

“Cách mạng” ngành giáo dục với Callbot tuyển sinh

READ MORE

Contact Me on Zalo