NGÂN HÀNG HDFC GIA TĂNG 67% KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG VỚI TRỢ LÝ ẢO

NGAN HANG HFDC TANG TRUONG KHACH HANG NHO TRO LY AO-01-01

GIỚI THIỆU VỀ HDFC

HDFC là một trong những công ty Tài chính Nhà ở lớn nhất Ấn Độ. Công ty đã đi tiên phong trong lĩnh vực tài chính nhà ở từ năm 1977. Với đội ngũ hơn 10000 nhân viên, HDFC phục vụ hàng triệu khách hàng thông qua sự hiện diện rộng rãi bao gồm hơn 546 văn phòng được kết nối với nhau. HDFC cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho người tiêu dung, các tập đoàn, chính phủ và tổ chức.

VẤN ĐỀ

HDFC, cũng giống như nhiều công ty dịch vụ tài chính khác, họ phải đối mặt với thách thức đánh mất cơ hội thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng, vì bộ phận hỗ trợ khách hàng của họ bị choáng ngợp bởi hàng ngàn truy vấn từ số lượng lớn khách truy cập trang web.

Hơn nữa, sự hạn chế về số lượng nhân viên chăm sóc khách hàng có khả năng giải quyết hiệu quả vấn đề khách hàng khiến thách thức trở nên khó khan hơn. Bộ phận Hỗ trợ khách hàng đã gặp khó khăn trong việc xử lý khối lượng yêu cầu của khách hàng ngày càng tăng, trong khi đó họ vẫn đảm bảo chi phí & sự cố trong tầm kiểm soát.

Chính vì thế, HDFC tích cực tìm kiếm một giải pháp giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Giải pháp này sẽ:

  • Cải thiện số lượng khách hàng tiềm năng được tạo ra từ trang web.
  • Cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng cách cung cấp tốc độ xử lý yêu cầu nhanh hơn.
  • Giúp tận dụng nguồn nhân lực hiện có mà không cần thêm chi phí nhân sự.
  • Giảm thiểu sự can thiệp của con người.

GIẢI PHÁP TRỢ LÝ ẢO CỦA HDFC

Trợ lý ảo được HDFC đã tạo ra những kết quả vượt trội:

  • Tạo khách hàng tiềm năng bằng cách điều hướng khách hàng theo phễu bán hàng thông qua lời nhắc thông minh.
  • Giải quyết & Trả lời các truy vấn, câu hỏi thường gặp của khách hàng như Trợ giúp tại nhà, Lãi suất, Cách đăng ký, Chính sách vay và Phản hồi của khách hàng.
  • Hơn nữa, thông qua tích hợp API, IVA đã được liên kết với hệ thống CRM của HDFC, đảm bảo thu thập thông tin khách hàng tiềm năng hiệu quả để theo dõi và giải quyết ngay lập tức.

 

Chatbot-HFDC

KẾT QUẢ

Trợ lý ảo HDFC đã chuyển đổi đáng kể chiến lược tạo khách hàng tiềm năng của HDFC. Điều này không chỉ giảm chi phí vận hành chung mà còn tăng sự hài lòng của khách hàng và quan trọng nhất là gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng.

Trợ lý ảo HFDC mang đến kết quả vượt trội

 

Nguồn: HDFC Banking

Chia sẻ bài viết

[Case study] HADU – Chìa khóa vạn năng giải mã năng suất cho Trung tâm Đào tạo

READ MORE

voicebot ai telesale bat dong san

[Casestudy] Sentosa Corp – doanh nghiệp bất động sản tiên phong ứng dụng Voicebot AI giảm chi phí chuyển đổi khách hàng

READ MORE

Trung tâm CSKH Tổng Công ty Điện lực miền Trung nâng cao chất lượng dịch vụ qua ứng dụng VirtualQC giải pháp phân tích cuộc gọi từ startup Việt EM&AI.

READ MORE

Tăng 50 % doanh số với AI Voicebot bất động sản

READ MORE

trợ lý ảo ngân hàng MAI của Manulife

Ngân hàng Manulife ra mắt- MAI trợ lý ảo chăm sóc khách hàng

READ MORE

Contact Me on Zalo