[TCBC] EM&AI Đại Diện Việt Nam Tại Sự Kiện Expand North Star 2023

Expand NorthStar 2023 Dubai - EM&AI

[Đà Nẵng, Tháng 9 Năm 2023] – EM&AI, một trong những nhà cung cấp giải pháp phân tích giọng nói và AI hội thoại Active Learning hàng đầu cho các trung tâm tổng đài & doanh nghiệp Việt Nam, tự hào thông báo rằng công ty đã được chọn là đại diện chính thức của Việt Nam tại sự kiện Expand North Star 2023. Sự kiện này được coi là một trong những sự kiện khởi nghiệp quy mô lớn nhất năm 2023 và sẽ diễn ra tại Dubai, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất trong tháng tới, với sự hợp tác của nhóm GITEX Global.

EM&AI đã xây dựng vị thế của mình như doah nghiệp đổi mới sáng tạo cung cấp giải pháp AI đàm thoại đáng tin cậy. Các sản phẩm của EM&AI bao gồm AI Virtual Agent, AI Real-time Call Monitor, AI VirtualQC và Voice Biometric. Những thành tựu công nghệ đáng kể này đã giúp EM&AI trở thành tên tuổi dẫn đầu trong môi trường công nghệ cạnh tranh tại Việt Nam.

Expand North Star 2023 là một cuộc thi toàn cầu thu hút nhà đầu tư và khởi nghiệp công nghệ tài năng từ khắp nơi trên thế giới, mang lại cho họ một nền tảng để khám phá các cơ hội hợp tác thú vị. Sự kiện này chọn ra các công ty khởi nghiệp xuất sắc ở nhiều lĩnh vực khác nhau, và EM&AI đã được lựa chọn từ trong số 1500 ứng cử viên toàn cầu.

Bà Thi Hồ, Giám đốc Marketing (CMO) của EM&AI, chia sẻ “Được lựa chọn đại diện Việt Nam tại Expand North Star 2023 Việt Nam là một vinh dự đối với EM&AI. Việc đặc cách vào vòng trình bày ý tưởng (pitching) của sự kiện với hàng ngàn người tham dự, giúp chúng tôi mang chuyên môn và ý tưởng đột phá của mình ra sân khấu quốc tế. Đây là cơ hội để chúng tôi thể hiện tài năng của mình, xây dựng các mối quan hệ đối tác chiến lược và đóng góp cho hệ sinh thái công nghệ toàn cầu.”

Expand North Star 2023 đưa ra cơ hội cạnh tranh cho các doanh nhân để giành giải thưởng tiền mặt lên đến 200.000 USD và tạo cơ hội tiếp cận hơn 900 nhà đầu tư toàn cầu đại diện cho hơn 100 quốc gia.

EM&AI là công ty nổi bật cung cấp giải pháp toàn diện để tự động hoá hoạt động bán hàng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên nhiều điểm tiếp xúc khác nhau, bao gồm trung tâm liên hệ và nền tảng nhắn tin. Từ năm 2017, công ty đã trở thành đối tác ưa thích của các tên tuổi hàng đầu trong ngành như FECredit, Panasonic, Mirea Asset và Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

EM&AI hi vọng sẽ đại diện cho Việt Nam trên sân khấu quốc tế và mang đến các giải pháp AI tiên phong cùng xây dựng các mối quan hệ đối tác chiến lược tại sự kiện Expand North Star 2023 tại Dubai.

 

Mọi yêu cầu về truyền thông xin vui lòng liên hệ:

 

Giới thiệu về EM&AI:

EM&AI là nhà cung cấp hàng đầu các Giải pháp phân tích giọng nói và AI hội thoại trong học tập tích cực cho các trung tâm liên lạc. Với trọng tâm là hỗ trợ hoạt động bán hàng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng, EM&AI cung cấp các dịch vụ và giải pháp toàn diện trên nhiều điểm tiếp xúc khách hàng khác nhau. Kể từ khi thành lập vào năm 2017, EM&AI đã khẳng định mình là đối tác tin cậy của các thương hiệu nổi bật tại Việt Nam, góp phần vào sự phát triển và thành công của họ.

Chia sẻ bài viết
voicebot-ai-khao-sat-khach-hang-thumbnail

Voicebot AI – Lực lượng nhân viên số AI khảo sát khách hàng

READ MORE

Callbot-tuyen-sinh

“Cách mạng” ngành giáo dục với Callbot tuyển sinh

READ MORE

🤝 Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Đổi mới Sáng tạo Doanh nghiệp 3AI KÝ BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC VỚI EM & AI

READ MORE

callbot-auto-call-nganh-giao-duc

Tối ưu hiệu quả sử dụng Callbot Auto Call ngành giáo dục

READ MORE

Voicebot-du-lich

8 ứng dụng nổi bật của cuộc gọi tự động Auto Call trong ngành du lịch

READ MORE

Contact Me on Zalo