KHAI THÁC KHÁCH HÀNG TỐI ƯU 100% QUA PHẦN MỀM AUTO TELESALE

.Dưới sự cạnh tranh ngày càng gay gắt về khách hàng tiềm năng, hàng loạt các ứng dụng công nghệ ra đời giúp giải quyết và xử lý lượng lớn data khổng lồ từ doanh nghiệp. Một trong số đó, phần mềm auto telesale ra đời là sự hỗ trợ đắc lực không những kết hợp tiếp cận tối đa lượng khách hàng mà còn giúp tối ưu thêm chi phí. Hãy cùng tham khảo bài viết của EM&AI dưới đây để tìm ra giải pháp phù hợp.

Định nghĩa phần mềm Auto Telesale là gì?

Auto Telesale hay còn được gọi tự động hóa cuộc gọi. Giải pháp này giúp hỗ trợ gọi thoại tự động cho danh sách khách hàng lớn; với hơn hàng nghìn data. Mục tiêu của phần mềm giúp tiếp cận và tư vấn cụ thể những sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Telesale thường gặp phải những khó khăn gì trong quy trình Sale?

Telesale cần phải tự tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên trong quá trình tìm kiếm sẽ gặp những khách hàng không quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, quá trình này nếu lặp đi lặp lại liên tục dễ ảnh hưởng đến kĩ năng Sale và khó có thể đạt được khách hàng tiềm năng mong muốn dẫn đến không đạt hiệu quả cao trong công việc.

Lợi ích từ phần mềm Auto Telesale mang lại cho doanh nghiệp

Nếu sử dụng cuộc gọi thủ công thông thường, chi phí đầu tư vào đội ngũ Telesale sẽ rất cao. Bên cạnh đó, sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức tập huấn về quy trình.

Phần mềm Auto Telesale được phát triển góp phần mang lại những công dụng hữu ích:

  • Hiệu suất vượt trội: Với một nhân viên telesale, mỗi ngày họ sẽ đảm nhận danh sách khách hàng tối đa từ 1 – 100 data. Nhưng với tính năng tích hợp chuyển đổi thông tin nhanh chóng dựa vào ngữ cảnh sẽ thực hiện được hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn cuộc gọi.
  • Thiết lập báo cáo tự động: Thông qua một số thao tác cơ bản, doanh nghiệp có thể xem được tổng số cuộc gọi theo ngày, tháng. Nhằm gia tăng chất lượng cuộc gọi cho những lần kế tiếp.
  • Tự động hóa: Hầu hết các cuộc gọi được thực hiện tự động qua các bước thiết lập sẵn từ trước. Doanh nghiệp không cần phải tốn thời gian lắng nghe, xử lý thông tin và trả lời theo từng trường hợp khách hàng khác nhau. Thay vào đó, các ứng dụng công nghệ tích hợp thông minh đã đảm nhận nhiệm vụ đó.
  • Linh hoạt thời gian: Dễ dàng giúp doanh nghiệp lên lịch và thiết lập thời gian cuộc gọi vào bất kỳ thời điểm thuận tiện nhất trong ngày.

Cách thức hoạt động:

Khi truy cập vào hệ thống phần mềm Auto Telesale sẽ cho phép thực hiện nhiều cuộc gọi liên tục trong cùng một thời điểm dựa trên danh sách khách hàng có sẵn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể nhận biết và phản hồi lại thông tin nhanh chóng và cá nhân hóa tự động tương ứng với từng vùng miền cho khách hàng khác nhau.

Phần mềm Auto Telesale dành cho những doanh nghiệp nào?

Đối với doanh nghiệp nào cũng đều có thể sử dụng phần mềm để tự động hóa các cuộc gọi cũng như tiếp cận được tệp khách hàng lớn. Đặc biệt là một số doanh nghiệp có lĩnh vực đặc thù và tư vấn chuyên sâu các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình như:

  • Bất động sản: Tiếp cận và tư vấn dựa trên sự đồng ý theo đặc điểm phù hợp với nhu cầu tài chính của khách hàng.
  • Tài chính – bảo hiểm: Truyền thông điệp hoặc chức năng của những sản phẩm tín dụng và bảo hiểm hợp lý đối với từng khách hàng riêng biệt.
  • Giáo dục: Xác định nhanh chóng nhu cầu và phản hồi của khách hàng để tư vấn chuyên sâu về các gói và khóa học phù hợp.
  • Bán hàng: Với tính năng ưu việt như lên lịch cuộc gọi và nhận diện cảm xúc giọng nói để đề xuất những sản phẩm và dịch vụ tốt đáp ứng đúng mục tiêu của khách hàng.

Hơn nữa, thông qua kịch bản cuộc gọi được thiết lập sẵn theo từng nội dung sản phẩm của doanh nghiệp. Dễ dàng đo lường mức độ hiệu quả và chất lượng của cuộc gọi. Đồng thời gia tăng thêm khả năng chốt sale thành công của cuộc gọi.

VoiceBot AI – phần mềm tìm kiếm khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay

Sở hữu hàng loạt các công nghệ độc quyền. VoiceBot AI sẽ là trợ thủ đắc lực chinh phục và chốt sale cực nhanh với từng khách hàng khác nhau:

  • Virtual Agent: Hệ thống huấn luyện AI, tích hợp và sử dụng được đa kênh, tương tác tính năng Hybrid với nhân viên.
  • NLP:  Nhận biết và hiểu được cảm xúc, tiến hành lọc thông tin và phản hồi chính xác dựa trên nhu cầu của khách hàng.
  • Speech to Text: Chức năng chuyển đổi giọng nói đa vùng miền với chất lượng thông tin mang tính ứng dụng cao.
  • Text to Speech: Tự động chuyển đổi văn bản thành giọng nói với tốc độ phù hợp, tương tác như một nhân viên Telesale thực thụ.

Nhằm tối ưu và đảm bảo quy trình tư vấn chốt sale được diễn ra suôn sẻ. Phần mềm Auto Telesale với trợ lý ảo VoiceBot sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhất. Từ đó, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng cũng như khả năng quay trở lại sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. 

Chia sẻ bài viết
callbot-ecommerce

Ứng dụng của Callbot Auto Call trong Thương mại điện tử

READ MORE

Callbot-goi-tu-dong-cho-spa

Callbot gọi tự động cho Spa – Nhân viên số AI tìm kiếm & chăm sóc khách hàng

READ MORE

ChatGPT có thể thay thế Conversational AI không

ChatGPT có thay thế được Conversational ai không?

READ MORE

callbot-ai-cho-phong-kham-y-te

Callbot AI cho phòng khám, y tế hỗ trợ bệnh nhân 24/7

READ MORE

Ứng dụng AI Auto Call bảo hiểm

Ứng dụng AI Auto call lĩnh vực bảo hiểm

READ MORE

Contact Me on Zalo