THU THẬP KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CHO SPA/ THẨM MỸ VIỆN

Kinh doanh Spa/ Thẩm mỹ viện là một trong những lĩnh vực thu được lợi nhuận tốt nhất hiện nay. Vậy làm cách nào để thu hút được khách hàng tiềm năng đến trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp mà không tốn quá nhiều chi phí. Hãy cùng EM&AI tham khảo các chiến lược tiếp cận khách hàng dưới đây để áp dụng cho Spa bạn nhé.

 

5 cách thu hút khách hàng tiềm năng dành cho Spa/ Clinic/ Thẩm mỹ viện

 

Cách 1: Xác định phân khúc và đối tượng khách hàng

Dựa vào quy mô và loại hình dịch vụ của Spa sẽ có phân khúc khách hàng khác nhau. Cần xác định sở thích, hành vi của khách hàng và khả năng chi trả của họ. Điều này giúp đưa ra các tư vấn về dịch vụ phù hợp với khả năng và tình trạng da của khách hàng.

Cách 2: Sử dụng các kênh quảng cáo trực tuyến Spa/ cơ sở làm đẹp 

Việc xây dựng những kênh Online góp phần phát triển thương hiệu cũng là một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng. Khi số lượng người dùng sử dụng trên các phương tiện truyền thông Online rất cao. Do đó, việc tiếp cận các phương thức quảng cáo chia sẻ những thông điệp làm đẹp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Giúp gia tăng mức độ quan tâm của khách hàng và khả năng sử dụng dịch vụ tại Spa một cách nhanh chóng.

Cách 3: Thông qua các sự kiện hoặc hội chợ triển lãm lớn

Hầu hết những sự kiện lớn được tổ chức với đông đảo người tham gia. Họ sẽ tiến hành tham quan, từ đó các doanh nghiệp Spa/ Thẩm mỹ viện cũng có thể đặt gian hàng mới hoặc giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ tại đây để thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, việc tận dụng thêm xây dựng thương hiệu cá nhân cũng là một cách để thu hút các khách hàng có nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ làm đẹp.

Xem thêm: Thời điểm hợp lý để khảo sát khách hàng hiệu quả 

Cách 4: Kết hợp PR Spa trên báo chí

Nếu như lúc trước, sự phát triển mạnh mẽ của các tạp chí làm đẹp là hình thức quảng cáo giúp tiếp cận khách hàng yêu thích làm đẹp hiệu quả. Khi các doanh nghiệp chuyển sang giai đoạn chuyển đổi số, báo online ra đời có thể đăng tải những thông tin về sản phẩm và dịch vụ Spa/ Thẩm mỹ viện nhằm mục đích quảng cáo và lan truyền thương hiệu mạnh mẽ. Từ đó, gia tăng lượng khách hàng tiềm năng để họ tiếp thị dịch vụ và sản phẩm của mình.

Cách 5: Sử dụng giải pháp tự động hóa bằng Nhân viên ảo

Với giải pháp Voicebot AI tích hợp trí tuệ nhân tạo có thể thực hiện 1000 cuộc gọi/ 10 phút. Với khả năng lọc và tìm kiếm khách hàng tiềm năng đang có quan tâm đến dịch vụ làm đẹp dựa trên kịch bản tư vấn thiết lập sẵn. Phương pháp này giúp tối ưu chi phí, đặc biệt khi các cơ sở Spa/ Thẩm mỹ viện mới thành lập sẽ chưa có nhiều lợi nhuận. Và nhân viên sẽ giảm tải được khối lượng công việc Telesales hằng ngày, thay vào đó sử dụng quỹ thời gian đó xử lý lượng công việc khác tốn nhiều công sức hơn. Hơn nữa, để củng cố hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ giải pháp giúp khảo sát hài lòng khách hàng một cách tự động. Spa sẽ dựa vào những thông tin đánh giá đó để lên kế hoạch cải thiện chất lượng và sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.

Việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là những Spa mới đi vào hoạt động. Tuy nhiên, các chủ Spa có thể áp dụng các phương pháp trên để đánh giá mức độ hữu hiệu trong hoạt động tìm kiếm và chăm sóc khách hàng.

——————-

EM and AI – Giải pháp AI SELF-SERVICE toàn diện

Chia sẻ bài viết
Callbot-goi-tu-dong-cho-spa

Callbot gọi tự động cho Spa – Nhân viên số AI tìm kiếm & chăm sóc khách hàng

READ MORE

callbot-ai-cho-phong-kham-y-te

Callbot AI cho phòng khám, y tế hỗ trợ bệnh nhân 24/7

READ MORE

Ứng dụng AI Auto Call bảo hiểm

Ứng dụng AI Auto call lĩnh vực bảo hiểm

READ MORE

Auto Call Gọi Tự Động tích hợp AI giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh

READ MORE

voicebot-ai-khao-sat-khach-hang-thumbnail

Voicebot AI – Lực lượng nhân viên số AI khảo sát khách hàng

READ MORE

Contact Me on Zalo