EM&AI Virtual Agent chứng minh công nghệ chuyển đổi số xuất sắc với DANH HIỆU SAO KHUÊ 2021

Sau hơn 1 năm phát triển, Virtual Agent – nền tảng xây dựng Chatbot & Voicebot AI của EM&AI đã chứng minh năng lực công nghệ AI mạnh mẽ với DANH HIỆU SAO KHUÊ 2021. Không chỉ sở hữu những tính năng vượt trội Virtual Agent còn mang đến một hệ thống AI Self-Service hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số dịch vụ khách hàng tại các doanh nghiệp vừa và lớn.

 

 

Sáng ngày 24/4/2021, Lễ “Công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2021” đã được tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp có giải pháp và sản phẩm công nghệ thông tin xuất sắc trong năm 2021. Tham dự sự kiện, có lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo các bộ ban ngành, cùng trên 500 lãnh đạo doanh nghiệp.

 

Virtual Agent được công nhận DANH HIỆU SAO KHUÊ 2021
Virtual Agent được công nhận DANH HIỆU SAO KHUÊ 2021 cho nền tảng chuyển đổi số xuất sắc

 

Giải thưởng Sao Khuê là danh hiệu danh giá, uy tín, tin cậy nhất trong ngành phần mềm và dịch vụ về CNTT tại Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm. Hơn 17 năm phát triển, “Danh hiệu Sao Khuê” đã trở thành một trong những giải thưởng danh giá bậc nhất trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin, được trao cho những sản phẩm ấn tượng nhất trong năm.

 

Trải qua 3 vòng thẩm định khắt khe Virtual Agent vinh dự đuợc lựa chọn là sản phẩm/giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam thuộc Nhóm Các nền tảng Chuyển đổi số và đạt Danh hiệu Sao Khuê 2021.

 

Virtual Agent là sản phẩm sáng tạo đầy tâm huyết của EM&AI với sứ mệnh gắn kết mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng Việt Nam. Theo đó, Virtual Agent là một nền tảng xây dựng Chatbot và Voicebot AI toàn diện giúp tự động hóa 80% công việc chăm sóc khách hàng tại các trung tâm tổng đài của doanh nghiệp vừa và lớn.

 

Sở hữu công nghệ AI lõi độc quyền với hơn 3 năm xây dựng & phát triển, Virtual Agent chứng minh công năng xuất sắc với độ chính xác của xử lý ngôn ngữ tự nhiên đứng đầu thị trường hiện nay. Bên cạnh khả năng xử lý các trường hợp ngôn ngữ tự nhiên phức tạp (câu phủ định, câu phức tạp chứa nhiều thông tin, câu đa ý định,…), Virtual Agent có thể đưa ra phản hồi theo ngữ cảnh đảm bảo trải nghiệm hội thoại mượt mà và trích xuất thông tin quan trọng trong cuộc hội thoại.

 

Với những tính năng khác biệt của Virtual Agent, EM&AI tự tin rằng các doanh nghiệp có thể xây dựng các trợ lý ảo AI và ứng dụng chuyên sâu hơn vào các hoạt động kinh doanh và đạt được nhiều giá trị gia tăng.

 

Tính năng khác biệt của nền tảng Virtual Agent
Tính năng khác biệt của nền tảng Virtual Agent

 

“Danh hiệu Sao Khuê 2021” là một trong những thành quả đáng tự hào của EM&AI và Virtual Agent. Danh hiệu phần nào cho thấy tiềm năng và năng lực công nghệ mà EM&AI đã luôn tâm huyết xây dựng & phát triển nhiều năm qua. Với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, đối tác công nghệ mạnh mẽ và khả năng quản lý xuất sắc, EM&AI hướng đến mở rộng và chinh phục thị trường khách hàng doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

 

Tìm hiểu thêm về các giải pháp AI Self Service tại đây:

  • EM&AI Virtual Agent – Giải pháp chatbot hội thoại AI mang đến trải nghiệm khách hàng liền mạch giữa doanh nghiệp và khách hàng
  • EM&AI Virtual QC – Giải pháp tự động đánh giá chất lượng tổng đài

 

Để được tư vấn cụ thể về chiến lược triển khai giải pháp tự động hóa tổng đài, vui lòng để lại thông tin tại đây EM&AI sẽ chủ động liên hệ và tư vấn!

Chia sẻ bài viết
voicebot-ai-khao-sat-khach-hang-thumbnail

Voicebot AI – Lực lượng nhân viên số AI khảo sát khách hàng

READ MORE

Callbot-tuyen-sinh

“Cách mạng” ngành giáo dục với Callbot tuyển sinh

READ MORE

🤝 Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Đổi mới Sáng tạo Doanh nghiệp 3AI KÝ BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC VỚI EM & AI

READ MORE

callbot-auto-call-nganh-giao-duc

Tối ưu hiệu quả sử dụng Callbot Auto Call ngành giáo dục

READ MORE

Voicebot-du-lich

8 ứng dụng nổi bật của cuộc gọi tự động Auto Call trong ngành du lịch

READ MORE

Contact Me on Zalo