Lý do doanh nghiệp nên sử dụng Voicebot nhắc hạn thanh toán tự động

Lý do doanh nghiệp nên sử dụng Voicebot nhắc hạn thanh toán tự động

Các tin nhắn nhắc hạn thanh toán tự động thường bị khách hàng bỏ qua. Điều này khiến cho nhân viên phải gọi đi gọi lại nhiều lần gây mất thời gian và chi phí. Để khắc phục những điều trên, doanh nghiệp cần có một giải pháp để tự động hóa các cuộc gọi nhắc hạn thanh toán đến với khách hàng. Vì vậy, Voicebot AI sẽ là một giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp giải quyết được những khó khăn đó. Hãy cùng EM&AI điểm qua những lý do doanh nghiệp nên sử dụng Voicebot AI để nhắc hạn thanh toán tự động.

  1. Giảm chi phí vận hành cho doanh nghiệp với Voicebot nhắc hạn thanh toán

Nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh trả góp, tài chính, bảo hiểm đang bắt đầu sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để cố gắng giảm chi phí hoạt động, tăng hiệu quả nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn. Voicebot AI chính là một giải pháp tối ưu để các doanh nghiệp thực hiện điều đó. Với công nghệ học máy (Machine Learning) và khả năng xử lý ngôn ngữ tự động (NLP). Voicebot AI có thể dễ dàng trở thành một nhân viên nhắc hạn thanh toán đến với các khách hàng mà không cần phải có con người. Điều này giúp doanh nghiệp giảm tối đa chi phí nhân sự và đào tạo,…

Chi phí phải chi trả cho những SMS hay các cuộc gọi do nhân viên là con người thực hiện thường sẽ rất cao. Bởi cước viễn thông chỉ chiếm 30% chi phí cuộc gọi, còn lại là phí nhân sự. Khắc phục được điều này, Voicebot với chi phí rẻ hơn cùng với năng suất làm việc không ngừng nghỉ sẽ là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hành.

Giảm chi phí vận hành cho doanh nghiệp
Giảm chi phí vận hành cho doanh nghiệp
  1. Khắc phục những rủi ro trong quá trình làm việc của nhân viên

Trong quá trình làm việc, nhân viên mắc sai lầm là điều không thể tránh khỏi. Những sai lầm phải kể đến như gọi nhầm thông tin cá nhân, số tiền khách hàng còn nợ. Thậm chí những khách hàng đã trả nhưng với cách làm việc lơ là của một số nhân viên không chịu cập nhật kịp thời nên dễ gây ra sự phẫn nộ trong khách hàng. Với Voicebot AI có thể dễ dàng kết nối với hệ thống thông tin trong công ty sẽ cho ra những cuộc gọi đến khách hàng chính xác, đúng thông tin và số tiền còn nợ hay thời gian thanh toán một cách chuẩn xác. Tránh tình trạng sai sót, mập mờ thông tin gây hoang mang đến khách hàng.

  1. Voicebot nhắc hạn thanh toán sẽ giảm tải những tác vụ cho nhân viên

Đối với một số công ty lớn có nhiều bộ phận riêng thì công việc như nhắc hạn thanh toán có thể đơn giản hơn. Tuy nhiên nếu ở một số doanh nghiệp SMEs không có chia ra nhiều bộ phận riêng như tư vấn, chăm sóc khách hàng hay nhắc hạn thanh toán thì công việc của một nhân viên sẽ rất nhiều. Điều này vô hình chung tạo nên áp lực cho nhân viên. Khiến họ làm việc chỉ để hoàn thành đầy đủ các phần việc trong ngày chứ không quan tâm đến việc vượt KPI hay tăng hiệu suất công việc.

Chính vì thế, Voicebot AI sẽ là giải pháp tối ưu giúp giảm tải công việc cho nhân viên trong việc nhắc hạn thanh toán. Với khả năng thực hiện 100% cuộc gọi tự động, Voicebot AI sẽ thay nhân viên để thực hiện các cuộc gọi nhắc hạn thanh toán một cách nhanh và chính xác nhất.

  1. Tăng năng suất và hiệu quả hoạt động trong việc nhắc hạn thanh toán

Chỉ với 1 Voicebot AI nhắc hạn thanh toán, doanh nghiệp có thể thực hiện được hàng ngàn cuộc gọi chỉ trong 10 phút. Đây là điều mà những nhân viên nhắc hạn thanh toán không thể nào thực hiện được. Ứng dụng Voicebot AI sẽ giúp doanh nghiệp tăng năng suất và hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, với kịch bản có thể tùy chỉnh theo thông tin từng doanh nghiệp. Sẽ giúp các doanh nghiệp đào tạo ra những Voicebot AI tối ưu và có hiệu quả cao trong việc thuyết phục khách hàng.

Trong một số trường hợp cần thiết, nếu những vấn đề mà khách hàng đưa ra có độ phức tạp cao. Voicebot có thể chuyển hướng cho nhân viên hỗ trợ để có những giáp pháp hỗ trợ kịp thời và phù hợp với trường hợp đó. Thông qua các thao tác giữa nhân viên và khách hàng, Voicebot có thể ghi nhận và học hỏi lại để tự xử lý nếu gặp trường hợp tương tự.

Tăng năng suất và hiệu quả hoạt động trong việc nhắc hạn thanh toán
Tăng năng suất và hiệu quả hoạt động trong việc nhắc hạn thanh toán
  1. Tăng trải nghiệm và thuyết phục khách hàng thanh toán đúng hạn

Nhờ khả năng  xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và phân tích cảm xúc (Sentiment Analysis). Voicebot AI có thể mang lại những trải nghiệm tốt không khác gì đang nói chuyện với người thật đến với khách hàng. Khi khách hàng đưa ra những lý do hay thời gian thanh toán nợ thì Voicebot AI sẽ bắt đầu phân tích ý định của câu nói và đưa ra những giải pháp phù hợp và nhanh nhất đến với họ.

Khác với một nhân viên nhắc hạn thanh toán, Voicebot AI có thể làm việc 24/7 không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc và năng suất làm việc. Khi một khách hàng được làm việc với trợ lý ảo với giọng nói và thái độ thân thiện thì họ sẽ dễ dàng thực hiện những thông báo, nhắc nhở của những trợ lý ảo đó hơn.

Xem thêm: Tổng quan về Voicebot nhắc hạn thanh toán tự động

Tại Việt Nam, EM&AI đã cho ra đời nền tảng Virtual Agent, đây là nền tảng xây dựng Voicebot AI có thể tương tác thoại thông minh giúp doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi nhắc hạn thanh toán một cách dễ dàng và nhanh chóng.

EM&AI dành tặng gói ưu đãi hấp dẫn lên đến 70% phí sử dụng và miễn phí các khoản phí khác

–    KHÔNG phí cài đặt

–    KHÔNG phí nền tảng

–    KHÔNG phí xây dựng kịch bản

–    KHÔNG phí tích hợp

–    KHÔNG tốn phí dùng thử

▶Đăng ký nhận Voucher ưu đãi tại: http://emandai.net/voicebot-ai-auto-call/


LIÊN HỆ TƯ VẤN TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP

– Hotline: 0903 533 725

– Email: contact@emandai.net

– Website: https://emandai.net/

Chia sẻ bài viết
ChatGPT có thể thay thế Conversational AI không

ChatGPT có thay thế được Conversational ai không?

READ MORE

callbot-ai-cho-phong-kham-y-te

Callbot AI cho phòng khám, y tế hỗ trợ bệnh nhân 24/7

READ MORE

Ứng dụng AI Auto Call bảo hiểm

Ứng dụng AI Auto call lĩnh vực bảo hiểm

READ MORE

Auto Call Gọi Tự Động tích hợp AI giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh

READ MORE

voicebot-ai-khao-sat-khach-hang-thumbnail

Voicebot AI – Lực lượng nhân viên số AI khảo sát khách hàng

READ MORE

Contact Me on Zalo