1 năm sau SharkTank, EM&AI đã đạt được những gì?

Tham gia Thương vụ bạc tỷ – Sharktank mùa 5 vào năm 2022, EM&AI đã để lại nhiều ấn tượng khi lọt vào TOP 5 THƯƠNG VỤ GIÁ TRỊ NHẤT với cú bắt tay “triệu đô” và khoảng bảo chứng 2 tỷ đồng từ Shark Liên. Màn thương thảo giữa CEO Lê Ngọc Trí và các SHARK cũng lọt vào top các tập có nhiều lượt xem & thảo luận nhất. 

EM&AI thuoc top 5 thuong vu sharktank 5
EM&AI THUỘC 5 THƯƠNG VỤ CÓ GIÁ TRỊ LỚN TẠI MÙA 5

 

1 năm sau màn chào sân tại Sharktank, EM&AI nhanh chóng đạt được từng cột mốc doanh số mục tiêu trong thời gian ngắn. Điều này càng khẳng định tiềm năng tăng trưởng của EM&AI. 

Gây ấn tượng bởi lõi công nghệ AI do người Việt làm chủ

Không sử dụng API của bên thứ 3, EM&AI tập trung nguồn lực phát triển lõi công nghệ AI ngay từ đầu. Những công nghệ chuyên về xử lý ngôn ngữ và giọng nói Tiếng Việt như V-NLP – xử lý ngôn ngữ tự nhiên, STT – Speech to Text, TTS – Text to Speech và Voice ID – sinh trắc học giọng nói. 

Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng doanh nghiệp, EM&AI đã không ngừng nâng cấp để nâng cao chất lượng của mình và tự tin “dẫn đầu” về độ chính xác và tốc độ xử lý của lõi công nghệ hiện tại. 

Khi so sánh với benchmark thị trường, EM&AI hoàn toàn vượt trội về các chỉ số đạt được, 

  • Độ chính xác ASR / STT : 95% (Benchmark thị trường: 60%) 
  • Độ chính xác NLU : 80% (Benchmark thị trường: 70%) 
  • Độ trễ xử lý: < 2 giây (Benchmark thị trường: > 6 giây) 

 

Trước Sharktank, EM&AI dù chưa ra mắt tại thị trường nước ngoài đã đạt nhiều giải thưởng lớn từ trong nước đến quốc tế như: Danh hiệu Sao Khuê 2021, Người chiến thắc cuộc thi AI Accelerator Challenge tổ chức bởi Đại sứ quán Úc, Top 5 Startup tại AI For Good do Liên Hợp Quốc tổ chức, Top 100 Unicorn Startup do Microsoft lựa chọn,… Điều này đã bảo chứng cho “năng lực công nghệ AI vượt trội” của đội ngũ EM&AI.  

 

Chinh phục các khách hàng doanh nghiệp lớn & đầu ngành

Tính đến 04/2023, doanh số của EM&AI đã tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Đó là thành quả của quá trình “gieo hạt” khi EM&AI từng bước chinh phục những “ông lớn” đầu ngành như FE Credit,  Mirae Asset, Panasonic…..

Trước khi được các khách hàng lựa chọn đồng hành, EM&AI đã trải qua các giai đoạn tiếp cận, thuyết phục và chạy thử nghiệm, cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ, “tập đoàn công nghệ” vững mạnh trong và ngoài nước. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đội ngũ EM&AI đã “gặt hái trái ngọt” khi các dự án thành công ngoài mong đợi và nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. 

Đơn cử, EM&AI đã triển khai thử nghiệm Voicebot AI Telesale cho một doanh nghiệp tài chính. Khi so sánh với 2 đơn vị khác cùng triển khai ở cùng khoảng thời gian và cùng sản lượng, Voicebot AI Telesales đã thể hiện những kết quả khả quan hơn với tỉ lệ kết nối thành công đạt 60% và doanh thu mang về cho khách hàng chiếm 50% tổng giá trị doanh thu. 

Tiêu chí so sánh EM&AI Đơn vị A Đơn vị B
Tổng số cuộc gọi 40,000 40,000 40,000
Tỉ lệ doanh số mang lại  50% 50%

So sánh kết quả triển khai Giải pháp Voicebot AI Telesale cho 1 doanh nghiệp Tài chính của EM&AI so với những đơn vị khác cùng ngành 

 

Phục vụ hơn 100+ khách hàng ở phân khúc SMEs

Tiếp cận phân khúc SMEs với giải pháp Voicebot AI – Nhân viên ảo gọi tự động, EM&AI đã thành công chuyển đổi 147 khách hàng trong thời gian ngắn. Với hiểu biết và kinh nghiệm triển khai đa ngành, EM&AI đào tạo sẵn những “nhân viên ảo mẫu” đảm nhiệm các nghiệp vụ phổ biến như Telesale, chăm sóc khách hàng, khảo sát khách hàng, đặt lịch hẹn, nhắc hạn thanh toán,… phục vụ đa ngành như: Bất động sản, Tài chính, Giáo dục, Spa, Thẩm mỹ viện,… Nhờ đó, khách hàng dễ dàng xây dựng và tuỳ chỉnh mặc dù không biết về lập trình. EM&AI cũng mở rộng tệp khách hàng của mình rất nhanh sau đó.  

EM&AI Voicebot AI chinh phục thị trường SMEs – Số liệu được tính đến 04/2023

 

Voicebot AI nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng 

Là đơn vị đầu tiên mang Voicebot AI đến gần hơn với thị trường doanh nghiệp SMEs, EM&AI đối mặt với những “nghi ngại” ban đầu khi khách hàng cho rằng Voicebot AI chỉ là một phần mềm auto call, tương tác 1 chiều thông thường. Tuy nhiên, sau khi được trải nghiệm, khách hàng đã có những đánh giá cao về khả năng giao tiếp tự nhiên thông minh cùng lõi công nghệ AI vượt trội của Voicebot AI như NLP – xử lý ngôn ngữ tự nhiên, Speech to Text – chuyển giọng nói thành văn bản và Text to Speech – chuyển văn bản thành giọng nói.  

 

“Voicebot AI chính là bước đầu tư nhảy vọt của Sentosa Corp trong tự động hoá hoạt động kinh doanh” – Anh Dương Tuấn Cường, Giám đốc kinh doanh Sentosa.

“EM&AI Voicebot giúp rút ngắn thời gian tiếp cận khách hàng tiềm năng. Chúng tôi có thể hoàn tất số lượng lớn cuộc gọi với chi phí chỉ bằng 50% trước đây” – Anh Nguyễn Vương Hoài, giám đốc kinh doanh Namland

 

Đạt mốc doanh số ngay trong thời điểm khủng hoảng kinh tế

Theo một nghiên cứu của Harvard Business Review, công ty sử dụng AI để bán hàng có thể tăng hơn 50% khách hàng tiềm năng, giảm 60-70% thời gian gọi và giảm 40-60% chi phí. Voicebot AI đã giúp doanh nghiệp gia tăng số lượng khách hàng đáng kể với mức chi phí thấp nhất. Rõ ràng, việc đầu tư AI là chiến lược lâu dài giúp doanh nghiệp bức phá sau thời kỳ khủng hoảng. 

Từ cuối năm 2022 đến nay, khi thị trường doanh nghiệp bắt đầu biến động và rơi vào khủng hoảng, EM&AI vẫn nhanh chóng vượt mốc doanh số mình đặt ra. EM&AI đã ghi nhận những kết quả đáng chú ý.

  • Chưa đầy 6 tháng, EM&AI đã đạt 60% mục tiêu doanh số. 
  • Tính đến 04/2023, số lượng khách hàng mới tăng đến 60%, doanh số tăng 50% so với kỳ trước đó. 
  • Hơn 4,7 triệu phút cuộc gọi được EM&AI Voicebot thực hiện, 18,3 triệu phút cuộc gọi được hệ thống Virtual QC đánh giá tự động.

Với sự phát triển này, EM&AI đã mở rộng quy mô doanh nghiệp: 

  • Đã thành lập một chi nhánh mới tại TP Hồ Chí Minh.
  • Số lượng nhân sự đã được tăng từ 35 lên 50 người, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng.

Đồng thời, sự tiếp cận và nhận diện của EM&AI đã thúc đẩy tăng trưởng lượng sử dụng thử trên nền tảng với những kết quả đáng khích lệ:

  • EM&AI đã thu hút được 3.100 người dùng mới, tăng 106,6% so với trước đây.
  • Website EM&AI đã ghi nhận 106.761 lượt truy cập, tăng 83,1% so với thời điểm trước đó.
  • Tổng lượng người tiếp cận tự nhiên tính đến 12/2022 đạt 3.573.731 người, góp phần mở rộng đối tượng khách hàng tiềm năng.

 

“Các kết quả này cho thấy EM&AI đang đi đúng hướng và đạt được sự phát triển đáng kể. Chúng tôi tự hào về những thành tựu đã đạt được và sẵn lòng tiếp tục nỗ lực để đạt được những mục tiêu mới trong tương lai” – Anh Lê Ngọc Trí, CEO EM&AI

 

Đầu năm 2023, EM&AI tiếp tục nhận được tin vui khi trở thành doanh nghiệp AI đầu tiên tại Đà Nẵng tham gia Vietnam Innovation Hub – Trung tâm đổi mới sáng tạo Việt Nam trực thuộc Sở KHCN Đà Nẵng. Đây là một trong những hoạt động của Sở KHCN hướng đến mục tiêu “Giúp các startup AI tiêu biểu như EM&AI sẽ trở thành trung tâm AI HUB kết nối và giải quyết các bài toán công nghệ AI giữa doanh nghiệp – Trung tâm đổi mới sáng tạo & công ty khởi nghiệp”. Sự đồng hành của Sở KHCN đã tạo cơ hội cho EM&AI được kết nối với doanh nghiệp khách hàng tiềm năng, nhà đầu tư và mở rộng mạng lưới đối tác công nghệ. Hơn 20 buổi hội thảo trực tuyến chia sẻ về xu hướng ứng dụng, kinh nghiệm triển khai giải pháp AI đã được tổ chức. Đây là cơ hội để doanh nghiệp cập nhật nhanh nhất từ các chuyên gia AI cũng như là cơ hội để EM&AI được kết nối với doanh nghiệp.  

 


Quý doanh nghiệp mong muốn tham gia buổi chia sẻ về triển khai giải pháp AI. Vui lòng liên hệ: 

Công ty cổ phần EM&AI

ℹ️ www.emandai.net/lien-he-em-and-ai

ℹ️ Hoặc gọi 0903 533 725

ℹ️ 179 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng

voicebot-ai-khao-sat-khach-hang-thumbnail

Voicebot AI – Lực lượng nhân viên số AI khảo sát khách hàng

READ MORE

Callbot-tuyen-sinh

“Cách mạng” ngành giáo dục với Callbot tuyển sinh

READ MORE

callbot-auto-call-nganh-giao-duc

Tối ưu hiệu quả sử dụng Callbot Auto Call ngành giáo dục

READ MORE

Voicebot-du-lich

8 ứng dụng nổi bật của cuộc gọi tự động Auto Call trong ngành du lịch

READ MORE

su_dung_voice_OTP_cho_doanh_nghiep

Sử dụng Voice OTP cho doanh nghiệp – Nên hay không nên?

READ MORE

Contact Me on Zalo