VNLP GÂY ẤN TƯỢNG TẠI SỰ KIỆN SURF 2019

Vừa qua ngày 01.11.2019 tại Trung tâm Hội Nghị Eden Plaza, Đà Nẵng đã diễn ra Ngày hội Khởi nghiệp và Sáng tạo SURF 2019. EM&AI rất hân hạnh khi là một trong những đại diện giới thiệu sản phẩm VNLP – công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên tại sự kiện.

Sự kiện khởi nghiệp & sáng tạo Đà Nẵng - SURF 2019 (Nguồn: SURF)
                                             Sự kiện khởi nghiệp & sáng tạo Đà Nẵng – SURF 2019 (Nguồn: SURF)

 

Có thể nói, SURF 2019 là sự kiện khởi nghiệp lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng trong năm 2019 với sự tham gia của hơn 40 diễn giả, chuyên gia chia sẻ trong suốt thời gian sự kiện, với 80 gian hàng triển lãm của các dự án khởi nghiệp và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, thu hút khoảng 2.000 lượt người tham dự. Đây là cơ hội để những sản phẩm, dự án khởi nghiệp thuộc các lĩnh vực công nghệ gặp gỡ & kết nối với các nhà đầu tư, các Shark, founder, giám đốc… nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới.

EM&AI đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại sự kiện SURF 2019 với sản phẩm VNLP khi nhận được sự quan tâm từ phía các chuyên gia & doanh nghiệp tham gia sự kiện. Điểm nhấn đặc biệt mà VNLP – công cụ xử lý ngôn ngữ tự nhiên thuần Việt gây ấn tượng chính là Tính chuyên biệt theo lĩnh vực & Phân tích cảm xúc có độ chính xác lên đến 97%.  Bên cạnh đó là tính ứng dụng cao với hệ thống giải pháp rộng lớn được xây dựng từ nền tảng VNLP có thể kể đến: Chatbot trí tuệ nhân tạo, Đánh giá tổng đài tự động, VNLP Data Management System (VDMS), VNLP Marketing & Loyalty System,… và khả năng tích hợp vào hệ thống thông tin của doanh nghiệp với công nghệ VNLP Engine.

Không chỉ gây ấn tượng bởi nền tảng kỹ thuật NLP (Xử lý ngôn ngữ tự nhiên) mạnh mẽ và có tính ứng dụng cao, EM&AI còn mang đến quy trình hợp tác chuyên nghiệp và chặt chẽ để có thể cùng đối tác xây dựng giải pháp chuyển đổi số kinh doanh giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tạo lợi thế cạnh tranh, gia tăng doanh thu và nhiều hơn thế nữa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

🤝 Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Đổi mới Sáng tạo Doanh nghiệp 3AI KÝ BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC VỚI EM & AI

READ MORE

callbot-auto-call-nganh-giao-duc

Tối ưu hiệu quả sử dụng Callbot Auto Call ngành giáo dục

READ MORE

Voicebot-du-lich

8 ứng dụng nổi bật của cuộc gọi tự động Auto Call trong ngành du lịch

READ MORE

su_dung_voice_OTP_cho_doanh_nghiep

Sử dụng Voice OTP cho doanh nghiệp – Nên hay không nên?

READ MORE

EM&AI HỢP TÁC VỚI KILSA GLOBAL ĐỂ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG ĐÔNG NAM Á CHO GIẢI PHÁP AI

READ MORE

Contact Me on Zalo