EM&AI – START UP VIỆT NAM DUY NHẤT LỌT TOP 30 CUỘC THI GLOBAL OPEN INNOVATION KOREA 2020

Cạnh tranh với gần 500 doanh nghiệp Châu Á thuộc các ngành công nghiệp 5G, AI, deep / machine learning, AR / VR, giải pháp tự động hóa, fintech, chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số, tiếp thị di động, năng lượng, robot và smartcity. EM&AI tự hào trở thành đại diện Việt Nam duy nhất lọt vào Top 30 của Global Open Innovation Korea 2020.

EM&AI là công ty công nghệ AI hàng đầu chuyên về Xử lý ngôn ngữ tự nhiên và Nền tảng AI hội thoại tại Việt Nam với danh tiếng vững chắc về tính liêm chính, chất lượng và xuất sắc trong quản lý.

Triển khai công nghệ tiên tiến nhất như Voice AI (Speech To Text, Text To Speech, Natural Language Processing), EM&AI cung cấp các giải pháp vượt trội: Virtual AgentVirtual QC (Virtual Quality Controller)

 

 

Virtual Agent / Assistant Platform

Virtual Agent là giải pháp AI hội thoại hỗ trợ các cuộc trò chuyện tự động giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua mạng xã hội, trên trang web, ứng dụng hoặc thậm chí trên trợ lý giọng nói như Google Home.

Bot Conversational AI được hỗ trợ nền tảng Virtual Agent mang lại nhiều giá trị hơn: Nghe qua các kênh thoại và văn bản; hiểu các yêu cầu và cảm xúc của khách hàng, bằng tất cả các ngôn ngữ được yêu cầu và trong tất cả các trường hợp sử dụng; trả lời bằng câu trả lời được cá nhân hóa và theo ngữ cảnh; biết khi nào cần chuyển đến một nhân viên tư vấn và chuyển giao khách hàng một cách liền mạch; nhớ những gì nó đã học.

Virtual QC

Virtual QC là một Nền tảng AI đánh giá tự động hàng ngàn cuộc gọi cùng một lúc. Cung cấp nhiều lợi ích để chuyển đổi quy trình trên một trung tâm liên hệ (Contact Center).

Trung tâm liên hệ được hỗ trợ bởi Virtual QC mang đến nhiều giá trị khác biệt: Tự động hóa hơn, chính xác hơn, trực quan hơn, hiểu khách hàng hơn, nhiều thời gian hơn cho việc huấn luyện và phát triển nguồn nhân lực.

Cuộc thi do Cơ quan Xúc tiến Thương mại-Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) đăng cai tổ chức. Sự kiện này cung cấp một nền tảng toàn cầu cho sự hợp tác, kết nối và đồng sáng tạo giữa những người chơi toàn cầu và các công ty khởi nghiệp Hàn Quốc.

 

Chia sẻ bài viết
voicebot-ai-khao-sat-khach-hang-thumbnail

Voicebot AI – Lực lượng nhân viên số AI khảo sát khách hàng

READ MORE

Callbot-tuyen-sinh

“Cách mạng” ngành giáo dục với Callbot tuyển sinh

READ MORE

🤝 Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Đổi mới Sáng tạo Doanh nghiệp 3AI KÝ BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC VỚI EM & AI

READ MORE

callbot-auto-call-nganh-giao-duc

Tối ưu hiệu quả sử dụng Callbot Auto Call ngành giáo dục

READ MORE

Voicebot-du-lich

8 ứng dụng nổi bật của cuộc gọi tự động Auto Call trong ngành du lịch

READ MORE

Contact Me on Zalo