Top lợi ích của việc ứng dụng Voicebot AI trong Telesale bất động sản

Top 6 Lợi ích của việc ứng dụng Voicebot AI trong telesale bất động sản

Nhiều doanh nghiệp bất động sản hiện nay đang bắt đầu ứng dụng Voicebot AI trong hoạt động Telesale bất động sản của mình. Bởi Voicebot AI rất cần thiết và mang lại nhiều lợi ích trong quá trình tiếp cận khách hàng của họ. Theo một nghiên cứu từ HubSpot, có đến 93% khách hàng có khả năng tiếp tục mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các công ty cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Vì vậy, Voicebot AI đóng vai trò quan trọng trong hoạt động Telesale bất động sản bởi nó mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Vì sao Voicebot AI lại cần thiết trong hoạt động Telesale bất động sản

Một cuộc khảo sát năm 2017 cho thấy rằng bước đầu tiên đối với người mua nhà là tìm kiếm bất động sản trên các website hay nền tảng mạng xã hội và trung bình mất 10 tuần để mua một bất động sản. Để hành trình đó diễn ra trơn tru khiến khách hàng từ xem xét đến quyết định mua những dự án bất động sản đó thì Voicebot AI đóng vai trò rất cần thiết trong hoạt động Telesale của doanh nghiệp bởi:

– Dịch vụ 24/7 : Thông thường, hành động xem và tìm kiếm các dự án bất động sản của khách hàng là các khoảng thời gian ngoài giờ làm việc. Vì vậy Voicebot AI là giải pháp tối ưu để hỗ trợ khách hàng 24/7 bất kể khi nào khách hàng cần.

– Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng : Với những thông tin, kiến thức được lập trình vào Voicebot, nó sẽ dễ dàng trả lời mọi câu hỏi mà khách hàng chưa rõ và đang còn thắc mắc về doanh nghiệp hay các dự án bất động sản chính xác và đầy đủ.

– Nhiều chất giọng khác nhau: Voicebot có thể hiểu và nói những chất giọng theo nhiều vùng miền khác nhau. Giúp khách hàng tiếp cận thông tin rõ ràng hơn và không bị bỏ sót hay nghe nhầm thông tin.

Việc triển khai Voicebot AI là một chiến lược tối ưu trong hoạt động Telesale bất động sản. Hãy cùng EM&AI điểm qua top 6 lợi ích của việc ứng dụng Voicebot AI trong Telesale bất động sản nhé.

Xem thêm: Xu Hướng Công Nghệ Thúc Đẩy Bán Hàng Ngành Bất Động Sản

Top 6 lợi ích của việc ứng dụng Voicebot AI trong telesale bất động sản

1.     Tạo khách hàng tiềm năng từ người dùng trực tuyến

Voicebot AI trong Telesale bất động sản có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với người dùng trực tuyến thông dựa trên yêu cầu hỗ trợ. Từ đó thiết lập nên mối quan hệ thân thiết hơn với khách hàng. Dễ dàng tạo ra tệp khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bất động sản.

Voicebot AI có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng và thực hiện các cuộc gọi đến để giới thiệu các bất động sản có liên quan đến truy vấn tìm kiếm hoặc thông báo về các chương trình khuyến mãi và các chiến dịch bất động sản mới.

2.     Xây dựng hồ sơ khách hàng

Voicebot AI có thể hỏi khách hàng các câu hỏi để hiểu hơn về thông tin và sở thích của họ như:

– Khu vực, thành phố, đang sinh sống

– Ngân sách

– Yêu cầu (ví dụ: thuê, mua)

– Loại tài sản (ví dụ: căn hộ, nhà ở, chung cư)

– Số lượng phòng, phòng tắm, nhà bếp, tùy chọn sân sau,…

Từ đó, Voicebot Telesale bất động sản có thể thu thập những thông tin này từ khách hàng để tạo hồ sơ riêng cho mỗi người. Nhờ đó có thể cung cấp cho khách hàng các tùy chọn và danh sách tài sản được cá nhân hóa.

Voicebot telesale bất động sản có thể thu thập thông tin để xây dựng hồ sơ khách hàng
Voicebot telesale bất động sản có thể thu thập thông tin để xây dựng hồ sơ khách hàng

3.     Giải đáp tất cả thắc mắc từ phía khách hàng

Khi khách hàng bắt đầu mua nhà, đất. Họ sẽ có rất nhiều câu hỏi cần được giải đáp trước khi quyết định mua. Chẳng hạn như giá cả ngôi nhà, diện tích, lịch sử và chủ sở hữu hoặc người thuê trước đây. Vì thế Voicebot là sự lựa chọn cần thiết để trẩ lời mọi câu hỏi từ khách hàng nhanh và chính xác nhất. Voicebot có thể có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu của cơ quan chứa thông tin này và cung cấp thông tin cần thiết nhất cho khách hàng tiềm năng.

Giải đáp tất cả thắc mắc từ phía khách hàng
Giải đáp tất cả thắc mắc từ phía khách hàng

4.    Theo dõi, liên hệ sau khi khách hàng xem dự án bất động sản

Voicebot Telesale bất động sản có thể liên hệ trực tiếp với khách hàng qua các cuộc gọi trực tiếp sau khi họ xem qua các dự án trên website để hỏi họ liệu họ có quyết định mua hay không, hoặc cung cấp cho họ các đề xuất khác nhau nếu họ vẫn đang tìm kiếm.

5.     Voicebot AI telesale bất động sản có thể thu thập đánh giá của khách hàng

Sau khi hoàn tất mua hoặc ký hợp đồng cho thuê nhà, đất. Voicebot Telesale bất động sản có thể tạo cuộc gọi để liên hệ với khách hàng và khảo sát về trải nghiệm của họ hoặc trò chuyện để hiểu mức độ hài lòng chung của họ với doanh nghiệp.

Thu thập đánh giá của khách hàng giúp doanh nghiệp hiểu được điểm mạnh và sự hạn chế trong chiến lược của họ. Đánh giá của khách hàng cũng có thể được công bố trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc các kênh kinh doanh nếu họ cho phép. Điều này giúp tăng uy tín và thúc đẩy quyết định của những khách hàng khác khi họ đang tìm kiếm và lựa chọn doanh nghiệp, dự án bất động sản.

Chủ động thu thập những đánh giá của khách hàng
Chủ động thu thập những đánh giá của khách hàng

6.     Phân tích xu hướng thị trường

Thông qua Voicebot trong quá trình Telesale bất động sản có thể lưu giữ lịch sử các cuộc trò chuyện với khách hàng và khách hàng tiềm năng. Dữ liệu này có thể sử dụng để phân tích và hiểu nhu cầu hiện tại trên thị trường bất động sản. Phân tích các truy vấn tìm kiếm về xu hướng và đưa ra dự đoán về thị trường, cơ hội đầu tư, những thách thức nên khắc phục hay phân khúc giá bất động sản mà khách hàng mong muốn.

Xem thêm: Giải pháp Voicebot AI trong Telesale bất động sản

Tại Việt Nam, EM&AI đã cho ra đời nền tảng Virtual Agent, đây là nền tảng xây dựng Voicebot AI có thể tương tác thoại thông minh giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng trải nghiệm của khách hàng, nâng cao doanh số thông qua hoạt động Telesale bất động sản.

EM&AI dành tặng gói ưu đãi hấp dẫn lên đến 70% phí sử dụng và miễn phí các khoản phí khác

–    KHÔNG phí cài đặt

–    KHÔNG phí nền tảng

–    KHÔNG phí xây dựng kịch bản

–    KHÔNG phí tích hợp

–    KHÔNG tốn phí dùng thử

▶Đăng ký nhận Voucher ưu đãi tại: https://bit.ly/3FSvHnT


LIÊN HỆ TƯ VẤN TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP

– Hotline: 0903 533 725

– Email: contact@emandai.net

– Website: https://emandai.net/

Chia sẻ bài viết
Callbot-goi-tu-dong-cho-spa

Callbot gọi tự động cho Spa – Nhân viên số AI tìm kiếm & chăm sóc khách hàng

READ MORE

ChatGPT có thể thay thế Conversational AI không

ChatGPT có thay thế được Conversational ai không?

READ MORE

callbot-ai-cho-phong-kham-y-te

Callbot AI cho phòng khám, y tế hỗ trợ bệnh nhân 24/7

READ MORE

Ứng dụng AI Auto Call bảo hiểm

Ứng dụng AI Auto call lĩnh vực bảo hiểm

READ MORE

Auto Call Gọi Tự Động tích hợp AI giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh

READ MORE

Contact Me on Zalo