Ứng dụng Voicebot AI trong Thương mại điện tử

Ứng dụng Voicebot AI trong thương mại điện tử

Trong thập kỷ qua thật khó để tưởng tượng về sự phát triển của thị trường bán lẻ nếu không có thương mại điện tử. Nhờ vào tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ mà ngày nay việc mua bán trở nên thuận lợi đáng kể. Từ đó thúc đẩy thương mại điện tử thâm nhập vào mọi ngóc ngách của thị trường bán lẻ. Tiếp theo đó, công nghệ Voicebot AI được dự đoán sẽ là xu hướng tương lai đóng góp nhiều giá trị cho lĩnh vực bán lẻ nói chung và thương mại điện tử nói riêng. 

Những thống kê thực tế về tiềm năng của thương mại điện

 

Theo những số liệu từ Forbes ,trong năm 2020, hơn 2 tỷ người đã tham gia mua hàng trực tuyến ,tổng doanh số bán lẻ điện tử đạt hơn 4,2 nghìn tỷ USD trên toàn cầu và theo Nasdaq đến năm 2040 , thì đến 95% những giao dịch sẽ được thực hiện online . Thêm vào đó, có thể thấy đại dịch Covid-19 đã có những tác động đáng kể đến việc phát triển thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến – nơi mà bạn có thể trải nghiệm việc mua sắm mà không cần tiếp xúc trực tiếp .

 

Khả năng của Voicebot AI trong thương mại điện tử là gì?

Voicebot AI tham gia vào các cuộc trò chuyện được cá nhân hóa với khả năng nhận biết ý định và thực thể, xử lý từ khóa, teencodes hay stopwords dễ dàng. Sự vượt trội của Voicebot AI so với các giải pháp Chatbot Rule-based/ Keyword phổ biến hiện nay còn nằm ở điểm nó có thể được huấn luyện dựa trên lịch sử trò chuyện, phân tích cảm xúc và quản lý ngữ cảnh từ đó đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, Voicebot AI được xem là giải pháp xu hướng đóng vai trò như “trợ lý ảo thông minh” phục vụ tại các trung tâm tổng đài của doanh nghiệp thương mại điện tử. Những trợ lý giao tiếp thông minh này được dự đoán sẽ chiếm lĩnh thị trường với mức tăng trưởng 20 tỷ USD trong vòng 5 năm tới.

 

Giá trị mang lại của Voicebot AI trong thương mại Điện tử

Thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận

– Trong thị trường bán lẻ truyền thống, việc mua sắm đôi khi mang lại nhiều rắc rối và tốn thời gian. Trong khi đó, với Voicebot AI khách hàng có thể dễ dàng thực hiện những giao dịch một cách tiện lợi hơn rất nhiều, bất kể trong hoàn cảnh nào đi nữa. Ví dụ như khi đang lái xe hay dọn nhà. Tất cả những gì khách hàng cần làm là ra lệnh cho Voicebot AI , đưa ra những yêu cầu và dự định của mình.

– Ngoài ra thì khách hàng cũng không cần phải xếp hàng chờ đợi để được hỗ trợ trong các trường hợp đặt hàng , thanh toán , khuyến mãi , thông tin hay thậm chí là hủy đơn đơn hàng và hơn thế nữa.

Ứng dụng voicebot AI vài thương mại điện tử

 

Cá nhân hóa trải nghiệm mua hàng

– Người tiêu dùng ngày nay có nhiều thông tin hơn , nhu cầu cũng như kỳ vọng của họ đang thăng dần qua các năm . Voicebot Ai là công cụ hoàn hảo để đảm bảo các doanh nghiệp có thể phân thích thông tin khách hàng đưa ra các đề xuất về sản phẩm phù hợp , làm hài lòng khách hàng.

– Thêm vào đó Voicebot AI có thể được tùy chỉnh giọng của bất kì vùng miền nào , tốc độ , âm điệu , có thể đặt giọng nam hay nữ để khách hàng có thể cảm thấy thoải mái nhất trong giao tiếp.

 

Cắt giảm chi phí vận hành

– Trong tất cả các tiêu chí để vận hành doanh nghiệp ,bài toán tài chính đã và sẽ luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất , và trong Thương mại điện tử cũng không phải ngoại lệ .Voicebot AI có khả năng tương tác tự nhiên có thể thay thế con người thực hiện những tác vụ lặp lại giúp nhân viên tập trung hơn vào các vấn đề phức tạp. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được lượng lớn chi phí nhân sự nhằm phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.

– Ngoài ra với Voicebot AI , Doanh nghiệp có thể triển khai một lượng lớn cuộc gọi cùng lúc , từ đó tạo ra hiệu quả cực lớn về việc thu thập dữ liệu người dùng .Tất cả những số liệu thông kê về các cuộc gọi được tự động ghi lại nhằm phục vụ nhiều mục đích khác nhau.

 

Dịch vụ hỗ trợ 24/7

– Một trong những ứng dụng tốt nhất của Voicebot Ai là có thể phân tích và phản hồi các khiếu nại hoặc thắc mắc mua hàng bất cứ lúc nào tạo nên trải nghiệm liền liền mạch . Trong những trường hợp cần thiết Voicebot AI có thể chuyển máy về cho nhân viên tiếp tục hỗ trợ. Điều này giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động hỗ trợ khách hàng của họ 24/7.

Voicebot AI đem lại những ứng dụng mang tính đột phá

Triển khai Voicebot AI thương mại điện tử

Tại Việt Nam, EM&AI là một trong những đơn vị hàng đầu nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để xây dựng giải pháp dành cho doanh nghiệp. Nổi trội nhất là nền tảng xây dựng AI Conversation thông minh – Virtual Agent, EM&AI đã phục vụ hàng chục khách hàng tại thị trường Việt Nam ở các lĩnh vực: giáo dục, bất động sản, tài chính, ngân hàng,… giúp các doanh nghiệp bước đầu ứng dụng AI thành công vào kinh doanh.

Với Virtual Agent, doanh nghiệp có thể xây dựng Voicebot AI để tự động hóa các hoạt động chăm sóc khách hàng, marketing, bán hàng,… Với những lợi thế:

– Công nghệ AI vượt trội: NLP (xử lý ngôn ngữ tự nhiên), Speech to Text, Text to Speech,..

– Nền tảng xây dựng hội thoại AI dễ sử dụng, không cần lập trình

– Tính năng quản lý chiến dịch gọi cá nhân hóa thông minh.

– Báo cáo cuộc gọi và cập nhật thông tin tự động.

– Hỗ trợ tích hợp với hệ thống doanh nghiệp.

– Thư viện giọng nói nhân tạo đa dạng, tự nhiên như người thật

– Hỗ trợ bởi quy trình tinh gọn, triển khai nhanh chóng.


EM&AI tặng ƯU ĐÃI 1000 CUỘC GỌI MIỄN PHÍ 

▶ ▶ Chi tiết chương trình: https://bit.ly/3k4i9g0

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Hotline: 0934 312 345

– Email: contact@emandai.net

– Website: www.emandai.net

Chia sẻ bài viết
Callbot-goi-tu-dong-cho-spa

Callbot gọi tự động cho Spa – Nhân viên số AI tìm kiếm & chăm sóc khách hàng

READ MORE

ChatGPT có thể thay thế Conversational AI không

ChatGPT có thay thế được Conversational ai không?

READ MORE

callbot-ai-cho-phong-kham-y-te

Callbot AI cho phòng khám, y tế hỗ trợ bệnh nhân 24/7

READ MORE

Ứng dụng AI Auto Call bảo hiểm

Ứng dụng AI Auto call lĩnh vực bảo hiểm

READ MORE

Auto Call Gọi Tự Động tích hợp AI giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh

READ MORE

Contact Me on Zalo