EM&AI LỌT TOP 10 DỰ ÁN XUẤT SẮC NHẤT VÀO CHUNG KẾT CUỘC THI KHỞI NGHIỆP QUỐC GIA – TECHFEST 2020
Top 10 cuộc thi Techfest 2020

EM&AI LỌT TOP 10 DỰ ÁN XUẤT SẮC NHẤT VÀO CHUNG KẾT CUỘC THI KHỞI NGHIỆP QUỐC GIA – TECHFEST 2020

Vượt qua hơn 250 đội thi thuộc các lĩnh vực AI, Logistic, Bio-tech, Robotics, … EM&AI xuất sắc lọt vào top 10 của cuộc thi KHỞI NGHIỆP TÌM KIẾM TÀI NĂNG KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO QUỐC GIA – TECHFEST 2020. 

 

Đến với cuộc thi năm nay, EM&AI mang đến giải pháp Virtual QC – hệ thống tự động đánh giá chất lượng tổng đài cung cấp nhiều lợi ích để chuyển đổi quy trình trên một trung tâm liên hệ (Contact Center). Trung tâm liên hệ được hỗ trợ bởi Virtual QC mang đến nhiều giá trị khác biệt: Tự động hóa hơn, chính xác hơn, trực quan hơn, hiểu khách hàng hơn, nhiều thời gian hơn cho việc huấn luyện và phát triển nguồn nhân lực. Là một trong những dự án lọt top 10 cuộc thi, EM&AI không chỉ được đánh giá cao về công nghệ đổi mới mà còn là tính ứng dụng thực tiễn để xây dựng các mô hình kinh doanh mới.

 

 

EM&AI còn được biết đến là công ty công nghệ AI hàng đầu chuyên về Xử lý ngôn ngữ tự nhiên và Nền tảng AI hội thoại tại Việt Nam với danh tiếng vững chắc về tính liêm chính, chất lượng và xuất sắc trong quản lý. Mang đến giải pháp AI Self-Service toàn diện gồm EM&AI Virtual Agent và Virtual QC (Virtual Quality Controller) được xây dựng trên nền tảng công nghệ Voice AI tiên tiến như Speech To Text, Text To Speech, Natural Language Processing.

 

Giải pháp AI Self-Service tạo bước tăng trưởng đột phá
Giải pháp AI Self-Service tạo bước tăng trưởng đột phá

 

Techfest là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho cộng đồng khởi nghiệp sáng tạo tại Việt Nam do Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) chủ trì. Sau các kỳ tổ chức, Techfest có sự tham gia của hơn 500 nhà đầu tư, quỹ trong nước và quốc tế với gần 700 lượt kết nối đầu tư với tổng giá trị cam kết đầu tư gần 20 triệu USD.

 

Top 10 cuộc thi Techfest 2020
Top 10 cuộc thi Techfest 2020

 

Theo đó, cuộc thi được đánh giá bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường bên cạnh tiêu chí đánh giá khắt khe đòi hỏi giải pháp tham gia cần có sự cân đối giữa tính hoàn thiện về công nghệ và tính thực tiễn trong hoạt động kinh doanh hướng đến thị trường rất rõ ràng.

Tìm hiểu thêm về các giải pháp AI Self Service tại đây:

EM&AI Virtual Agent – Giải pháp chatbot hội thoại AI mang đến trải nghiệm khách hàng liền mạch giữa doanh nghiệp và khách hàng

EM&AI Virtual QC – Giải pháp tự động đánh giá chất lượng tổng đài

Chia sẻ bài viết
Close Menu